“กระแต อาร์สยาม” ประกาศ!! เลื่อนกิจกรรมสอนเต้นฟรี! หลังติดเชื้อแบคทีเรีย จนหมอสั่งให้นอนพักรักษาอาการต่อ

แม้จะสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าจะใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายให้มากกว่านี้ หลังเกิดอาการกล้ามเนื้อใบหน้า และปากอ่อนแรงจนมีรอยยิ้มบิดเบี้ยวผิดปกติ แต่นักร้องสายเหนืออันดับหนึ่ง “กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง) เจ้าของเพลงสไตล์ดนตรีสามช่าภาษากำเมือง “สาวดอยคอยปี้” ที่พึ่งจะปล่อยเอ็มวีมาหมาดๆ กลับถูกหามส่งโรงพยาบาลพญาไท 2 ด้วยอาการเจ็บหน้าอก และหายใจขาดช่วง ความดันต่ำ และไข้ขึ้นสูง ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา จนป่านนี้ คุณหมอเจ้าของไข้ยังไม่ยอมให้กลับบ้าน เนื่องจากตรวจพบการติดเชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือด จึงยังต้องนอนแอดมิทเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อต่อไปอีกสักระยะ งานนี้ “สาวแต” เลยโพสต์ด่วน ผ่านเฟสบุ๊ค @กระแต อาร์สยาม และไอจี @krataersiam8 เมื่อคืนวันที่ 9 ก.ย. ว่า…
“ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ แตรขออภัยที่ต้องเลื่อนการเปิดคลาสสอนเต้น เพลง สาวดอยคอยปี้ ในวันที่ 12 ก.ย. นี้ไปก่อนนะคะ เนื่องจากแตร ยังพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ผลจากการพักผ่อนน้อย และมีอาการติดเชื้อแบคทีเรีย หมอยังขอดูอาการและต้องให้ยาฆ่าเชื้อไปอีกสัก 2-3 วัน กิจกรรมยังมีนะคะ แต่อาจเลื่อนไปช่วงอาทิตย์ถัดไปนะคะ ยังไงจะรีบแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ”
หลังจากต้องนอนโรงพยาบาลยาว “สาวกระแต” ยังโพสต์ให้กำลังใจตัวเองอีกครั้งว่า
“ฉันเหนื่อย ฉันเพลีย ฉันหวัง… มีคนมากมายจ้องมองว่าคุณจะบินสูงได้แค่ไหน..แต่จะมีสักกี่คนที่เป็นห่วงว่า..คุณบินเหนื่อยรึเปล่า? น้อยนัก ที่เราจะสมดังหวังในทุกเรื่อง และฉันมักน้อยใจในโชคชะตาเสมอ ว่า ทำไม ฉันทำๆๆๆๆๆๆๆทุกอย่างดีแล้ว แต่ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆ ถึง ยังไม่ดีพอ?? จริงๆแล้ว 3 วันที่ ได้อยู่กับตัวเองจริงๆ ฉันเลยเห็นว่า เราลองพักบ้าง นั่งลง แล้วยิ้มให้กับความสำเร็จที่ผ่านมา มองย้อนกลับไปวันที่เราผ่านมา มันก็คุ้มมากๆ #เพิ่งรู้ตัวเองวันนี้จริงๆ ว่าที่ผ่านมา เราทุ่มเททุกอย่างมาก เหนื่อยมาก อดทนมามาก พยายามมาก ใช้ร่างกายหนักมาก #และเราไม่เคยพักเลย แม้แต่สักครั้ง ฉันร้องไห้ และเสียใจ ที่ฉันไม่เคยให้รางวัลร่างกาย ไม่เคยหยุด ให้มันพัก ฉันเศร้า ที่ฉันเอาแต่ตามความฝัน จนลืมที่จะพักและรักในร่างกายฉันต่อไปนี้… #ฉันจะพักเหนื่อยยาวๆ พักสมอง พักร่าง พักทุกอย่างสักพัก^^ ใครจะเดินหน้า ใครจะสุข จะทุกข์ จะทำอะไร จะไปไหน ฉันจะไม่ขอตาม ไม่รับเอามาใส่ใจใดๆ ฉันจะไปตามทางของฉัน ฉันจะขอหยุด นั่งลง พักกายและใจ เหนื่อยมามาก ขอชารต์แบตยาวๆ แล้วค่อยมาเริ่มใหม่^^ #ฝันฉันมันยิ่งใหญ่ เกินกว่าจะทิ้งมันได้ ฉันเดินมาไกลมาก และยังจะเดินต่อไป วันนี้ เราแค่เหนื่อย แต่เราไม่เคยท้อ และไม่เคยหยุด! #ฉันมันนักสู้ชีวิต^^”
ซึ่งพอแฟนคลับได้อ่านโพสต์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ คนเคยแข็งแรง ไม่เคยป่วยนานๆ ก็อาจรู้สึกท้อกันบ้าง ยังไงขอส่งพลังใจให้ “สาวแตร – กระแต อาร์สยาม” ของเราหายป่วยไวๆ อาการดีวันดีคืนนะจ๊ะ สู้ๆ เน้อ…

กระแต-อาร์สยาม1

กระแต-อาร์สยาม2

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+