กล้วย อาร์สยาม ควง 3 สาว แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม บุก ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ ชวนร่วมกิจกรรม โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ พร้อมได้ 8 ผู้โชคดีรอบแรก

ศิลปินสาวเท่ เสียงสวย กล้วย อาร์สยาม ควง 3 ศิลปินสาว แคท รัตกาล อาร์สยาม, บิว กัลยาณี อาร์สยาม และ ยิ้ม อาร์สยาม สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส บุกเข้าขอบคุณ และเยี่ยมพี่ๆ ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ เชิญชวนลูกค้า ทรูมูฟ และทรูมูฟ เอช โหลดเพลง เอ็มวี หรือ ริงโทน ผ่านบริการ *223 อาร์สยามจัดให้ หรือโหลดเพลงรอสายผ่าน True Assistant Call Center โทร 2222 เพื่อร่วมกิจกรรม โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ เป็นจำนวน 15 รางวัล พร้อมตะลุยแดนมหัศจรรย์ ยูนิเวอร์แซล เข้าพักโรงแรมหรู กินฟรี เที่ยวฟรี กับ 4 ศิลปินสาว โดยบรรยากาศในห้องเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เริ่มการเปิดตัวด้วยทั้ง 4 ศิลปินออกมาพูดคุยทักทายพี่ๆ น้องๆ คอลเซ็นเตอร์ อย่างเป็นกันเอง และโชว์การร้องเพลงสดอย่างเพลง ก้อนหินสิ้นใจ, รักพี่ไข่นุ้ย, จีบได้แฟนตายแล้ว และ คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจ จนร้องตามกันเสียงดังสนั่นลั่นห้อง พร้อมเล่นเกมส์ตอบคำถามรับรางวัลจากเหล่าศิลปินมากมาย โดย กล้วย อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า

“ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ พวกเราทั้ง 4 คนตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ไปบิน กิน เที่ยว กับแฟนเพลงและ ทรูมูฟ โดยเฉพาะได้ไปลองเครื่องเล่นใหม่ๆ ในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ได้เที่ยวชมการจัดสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ การ์เด้น บาย เดอะ เบย์ และยังได้ไปช้อปปิ้งของฝากของที่ระลึกกันกระจายในย่าน ถนนออร์ชาร์ด ถนนยอดฮิตของนักช้อป อยากให้ทุกคนไปสนุกด้วยกันนะคะในกิจกรรม โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ กับ กล้วย, แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม รวม 3 วัน 2 คืน ระหว่าง วันที่ 22-24 พ.ย. 2556 นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ 8 ผู้โชคดีรอบแรกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเหลืออีก 7 คน สุดท้าย ที่จะได้ไปกับพวกเรา  เพียงแค่โหลดเพลง อาร์สยาม ยิ่งโหลดมากยิ่งมีสิทธิ์มาก กดเลยค่ะ *223 หรือโทร 2222 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค.นี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 12 พ.ย.ทาง

www.rsiamonline.com, www.Truemove-h.com  หรือ ช่อง สบายดี ทีวี ค่ะ

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง