“กุ้ง สุธิราช – ขนมจีน – วิด ไฮเปอร์” อิ่มบุญวันเกิด ส่งรัก คืนสุข ผู้สูงวัย

 

รวมพลคนเกิดเดือนสิงหาคม กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม พิธีกร “อึ้ง ทึ่ง เสียว”, ขนมจีน–กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ นางเอกละครชิงรักหักสวาทจาก สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ชวน เอี๊ยง–สิทธา สภานุชาติ, วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม, เอ็กซ์ อาร์สยาม พร้อมแฟนคลับ มาร่วมกิจกรรม ส่งรัก คืนสุข ผู้สูงวัยเพื่อสานต่อโครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” ที่สนับสนุนให้ทำดีเพื่อสังคม โดยนำของใช้สำหรับผู้สูงอายุ และเงินทำบุญร่วมกับแฟนคลับมาบริจาค โดยมี คุณวาสนา เรืองโชติ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์บ้านผู้สูงอายุ บางแค 2  เป็นผู้รับมอบ ที่ บ้านพักคนชรา  บางแค 2

เปิดความสนุกด้วยพี่ใหญ่ อย่าง “วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ที่เอาเพลง “กะเทยไม่เคยนอกใจ” มาเสิร์ฟด้วยเสียงแหบเสน่ห์  ต่อด้วย ขนมจีน ที่หยิบเอาเพลงมันส์ๆ รักต้องเปิด (แน่นอก) แถมเพลงลูกทุ่ง “ผู้ชายในฝัน”  มาชวนเหล่าคุณยายช่วยร้อง  ก่อนจะส่งต่อให้ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่ควงน้องสาว วิรดา อาร์สยาม วงศ์เทวัญ  มาร้องเพลงคู่ รักข้ามคลอง  แถมยังชวนคุณยายสุดแซ่บมาโยกย้าย ส่ายเอว ชนิดลืมเหนื่อย  จนต้องเสิร์ฟน้ำ ยาดม แถมหอมฟอดใหญ่ ทำเอาคุณยายฟินสุดๆ  จากนั้นเอี๊ยง ,วิรดา และ เอ็กซ์ ก็ยกเค้กออกมาเซอรไพรส์  แถมเพลงสุดซึ้งและคำอวยพรจากเหล่าคุณยาย  ทำเอาทุกคนซึ้งไปตามๆ กัน  จากนั้นก็ถึงเวลาส่งของอร่อย บำรุงร่างกาย ด้วย ลอดช่อง , เค้กชิฟฟ่อน , กุ้ยช่าย  เรียกว่าอิ่มท้อง อิ่มความสุขกันถ้วนหน้า

“เป็นโอกาสดีที่จะได้รวมพี่น้อง ร่วมค่าย มาทำบุญวันเกิดในเดือนสิงหาคม มาร่วมมอบความสุข คืนความอบอุ่นให้กับ  คุณยายที่บ้านพักคนชรา บางแค 2 ซึ่งผมเองมีแฟนเพลง เป็นผู้ใหญ่เยอะ  เวลาเจอคุณตา คุณยาย ทุกคนจะน่ารักกับผมมาก  วันเกิดปีนี้ตั้งใจว่า อยากร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน นำของใช้ที่จำเป็น นำเสียงเพลง  เอารอยยิ้มไปฝากทุกคน   ก็อยากให้คุณยายทุกคนมีสุขภาพแข็งแง  มีความสุขในบั้นปลายชีวิตครับ”  กุ้งกล่าว

           “เป็นการมามอบความรัก ความอบอุ่น แบ่งปันให้กับผู้สูงวัย  ผมว่าการได้หัวเราะ  ได้ขยับร่างกายเล็ก ๆ น้อย ๆ  เป็นพลังความสุขที่อยู่ติดตัวไปตลอด  ผมอยากให้พลังเหล่านี้อยู่กับคุณยาย ผู้สูงอายุทุกท่านไปตลอด อย่าให้ความเหงา ความซึมเศร้า เข้ามาทำให้ชีวิตบั้นปลายไม่มีความสุข ก็อยากเชิญชวนลูกๆ หลาน ๆ ทุกคนที่อยากทำบุญวันเกิดมาร่วมส่งความสุขกันให้กับผู้สูงวัย ยังมีอีกหลายที่ ที่รอคอยความสุขแบบนี้ครับ   วิด ไฮเปอร์ กล่าว

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+