คุณเณร-ศุภชัย ฟุ้งปี ’59 อาร์สยาม เดินหน้าครบวงจร ยัน สบายดี ทีวี ปรับเลขช่องเป็น 39 แต่ยังเสิร์ฟความสนุกเต็มเหนี่ยว

ถึงแม้ว่าปัจจุบันธุรกิจเพลงจะมีอัตราการเติบโตที่ลดน้อยลง แต่ คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้อำนวยการ ธุรกิจเพลง บมจ.อาร์เอส ก็ยังยืนยันด้วยความมั่นใจว่า อาร์สยาม ในปี 2559 ยังคงเดินหน้าเป็นธุรกิจครบวงจร ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟังทุกเพศทุกวัย ด้วยการสร้างศิลปินใหม่ๆ และผลิตผลงานเพลงหลากหลายสไตล์ออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งลูกทุ่งแท้ หมอลำ เพื่อชีวิต ป๊อบ แดนซ์ ทั้งยังมีการนำเพลงเข้าไปสอดแทรกในธุรกิจสื่อต่างๆ พร้อมเผยว่าสถานีดาวเทียม สบายดี ทีวี ยังคงเป็นช่องเพลงยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งตอนนี้ปรับเลขช่องเป็นเลข 39 แต่ความสนุกไม่เคยเปลี่ยน

“ สำหรับภาพรวมของ อาร์สยาม ในปี 2558 ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แม้กระแสธุรกิจเพลงจะเปลี่ยนไป แต่เราก็ยังคงผลิตเพลง และศิลปินใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากโปรเจ็ค THE MAN CITY LION PROJECT ชาย เมืองสิงห์ ด้วยการนำเพลงดังในอดีตของ ชาย เมืองสิงห์ อย่างเพลง เมียพี่มีชู้ ฟีเจอริ่งกับ ใบเตย และ จ๊ะ อาร์สยาม ซึ่งก็สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงคึกคัก และยังมีศิลปินที่กลับมาแรง และโด่งดังอีกครั้งอย่าง เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์สยาม เจ้าของเพลง เมื่อไหร่จะพอ ที่ฮิตติดชาร์ตอย่างถล่มทลายข้ามปี นอกจากนี้ อาร์สยาม ยังเป็นค่ายเพลงลูกทุ่งหนึ่งเดียว และเป็นค่ายแรกที่ได้สร้างประวัติศาตร์ให้วงการเพลงลูกทุ่งที่มียอดผู้ติดตามบน YouTube RsiamMusic ทะลุ 3 ล้านคน

ส่วนในปีหน้า 2559 อาร์สยาม ก็ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับตลาด และความต้องการของแฟนเพลง โดยจะคัดเลือกศิลปินคุณภาพ และมีผลงานโดดเด่น อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, กระแต อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม, จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม, บ่าววี อาร์สยาม, หลวงไก่ อาร์สยาม, กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม, สโมสรชิมิ ฯลฯ รวมทั้งงานอีเวนต์ใหญ่ๆ อีกหลายโปรเจ็ค ทั้ง The Rsiam ปี 2 และกิจกรรมแซ่บหลายสบายดี เรียกว่าในปีหน้านี้เราจัดเต็มทุกผลงานจริงๆ ครับ ” คุณศุภชัย กล่าวทิ้งท้าย

คุณเณร-ศุภชัย1

หลวงไก่-อาร์สยาม

สโมสรชิมิ

ใบเตย-อาร์สยาม+ชาย-เมืองสิงห์+จ๊ะ-อาร์สยาม

บ่าววี-อาร์สยาม2


เดือนเพ็ญ-อำนวยพร-อาร์สยาม

จินตหรา-พูนลาภ-อาร์สยาม1


กุ้ง-สุธิราช-อาร์สยาม

กระแต-อาร์สยาม4

น้องตาล-ชยาพร-TheRsiam

 

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+