จ๊ะ อาร์สยาม โพสต์เดือด!! เอาเรื่องเพจแอบอ้าง

แม้จะเป็นสาวสวยใจดีทำบุญปล่อยนกปล่อยปลามาตลอด แต่เมื่อถูกเพจหลอกลวงแอบอ้างเอารูปตัวเองไปใช้อย่างนี้ ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่อย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าของเพลงแรง “ดีออก” ถึงกับออกอาการฉุนขาด โพสต์เดือดเตือนเพจดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง @นงผณี มหาดไทย เมื่อวาน (7 มิ.ย.) ว่า “หยุดหากินด้วยวิธีนี้ได้แล้ว และหยุดเอารูปตรูไปหากินด้วย อย่าให้ถึงกับต้องแจ้งความเนอะ ใครติดต่ออีเพจนี้ได้ บอกมันที #ตรูไม่โอเคอย่างแรง” พร้อมแคปเจอร์ภาพที่เพจดังกล่าวแอบนำรูปขอเธอที่ถือก้อนเงินปึกใหญ่ กับข้อความเชิญชวนประมาณว่าอยากมีเงินเข้าบัญชีมาทำงานกับเราสิคะ 1 โพส 100 / 10 โพส 1000 รายได้วันละ 400-800 บาท… เลยต้องต่อสายสัมภาษณ์ เมื่อโดนแอบอ้างกันขนาดนี้ สาวจ๊ะ ของเราว่าอย่างไรบ้าง?
“ควันออกหูเลยค่ะ ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่ จ๊ะ ถูกเอารูปไปใช้หลอกลวงคนอื่นแบบนี้ เพราะมีแฟนคลับส่งข้อความมาถามว่า หนูสมัครไปแล้วนะคะ แต่ติดต่อเพจไม่ได้ พี่จ๊ะติดต่อได้มั้ยคะ อ้าว..เราไม่รู้เรื่องเลย ตอนแรกก็ส่งข้อความเตือนไปนะคะ นางก็ตอบกลับมาว่า อุ้ย..ไม่รู้เรื่องจริงๆ ค่ะ เพราะเป็นรูปในกลุ่ม โห..ตอบมาแบบนี้ ก็เดือดสิคะ คุณเล่นเอารูปเราไปหลอกลวงคนอื่นแบบนี้ใช้ได้ยังไง”
แล้วจะไปแจ้งความมั้ย?
“ปรึกษาผู้ใหญ่ที่ อาร์สยาม เหมือนกันค่ะ เพราะไม่อยากให้มีใครถูกเพจพวกนี้หลอกลวงเสียเงินเสียทอง คิดว่าเราควรจัดการให้เด็ดขาด ก่อนที่จะไปทำบุญที่ฮ่องกงในวันที่ 13-15 มิถุนายน นี้ค่ะ”
ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์?
“ก็ส่วนหนึ่งค่ะ ช่วงนี้มีเรื่องราววุ่นวายมากมาย อย่างที่โดนใช้รูปไปแอบอ้างนี่ก็เหมือนกัน ไม่ชอบเลย รู้สึกว่าไม่ใช่แค่เราที่ถูกละเมิดสิทธิ์ แต่มันกระทบกับคนอื่นๆ ด้วย ถ้าเค้าหลงเชื่อ ก็เลยอยากไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลเผื่ออะไรจะดีขึ้นค่ะ”
เอ้า..ก็เป็นกำลังใจให้สาวสวย จ๊ะ อาร์สยาม หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ..

จ๊ะ-อาร์สยาม

จ๊ะ-อาร์สยามโพสต์เดือด

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+