“ธัญญ่า อาร์สยาม” ถ่าย MV เพลง “บ่หัวซาสิหาใหม่” แอบมีหวานใจเฝ้ากอง คอยให้กำลังใจ

หลังจากต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ จนปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ขับไล่ความเครียดจากพิษโควิด-19 ทั้งแนวลูกทุ่งอีสานสไตล์สนุกสนาน “มาเอาน้องแหน่” และแนวเศร้าซึ้งอย่าง “บ่เจ็บแต่ทรมาน” ส่งให้แฟนๆ ดูกันม่วนๆ ขำๆ ในระหว่างที่ต้องเก็บตัว ล่าสุดหลังภาครัฐมีมาตรการผ่อนปรนการทำงานของกองถ่ายทำภาพยนตร์ และวีดิทัศน์แล้ว สาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เลยขอเร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “บ่หัวซาสิหาใหม่” ที่เคยตั้งใจอยากจะปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

โดย สาวธัญญ่า ให้สัมภาษณ์ว่า “บ่หัวซาสิหาใหม่ เป็นเพลงแนวสนุกสนาน เป็นลูกทุ่งอีสานที่มีความแปลกใหม่ทันสมัย ด้วยแร็พภาษาอีสาน ผสมผสานความเป็นสตริงแต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นลูกทุ่งหมอลำอีสานค่ะ อยากให้ทุกคนได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของธัญญ่า จากสาวหวานๆ ที่ร้องแต่เพลงช้า หรือเพลงเร็วที่ผ่านมาอย่าง ปล่อยไปตายโลด ก็ยังเป็นฟีลเบาๆ ไม่ได้เต้นเยอะ ธัญญ่าเลยตั้งใจเลือกเพลงนี้ เพราะคิดว่าจะได้ร้องกันสนุกๆ ตามผับ หรือหน้าเวที มีสีสันในชีวิตมากขึ้น หลังจากที่ทุกคนผ่านความเครียดในช่วงโควิด ส่วนคอนเซปต์ของมิวสิควิดีโอ ก็จะมีความเป็นคัลเลอร์ฟูลสดใส เพื่อลบความเทาๆ ของผู้คน ฝากแฟนเพลงติดตามชมเร็วๆ นี้นะคะ”

ส่วนที่มีการโพสต์เปิดตัวยอมรับอย่างเป็นทางการแล้วว่ามีหวานใจไปให้กำลังใจในกอง “สาวธัญญ่า” ตอบแบบเขินๆ ว่า
“ก็ยอมรับว่าเป็นคนรู้ใจนะคะ เลยโพสต์รูปคู่เพื่อขอบคุณพี่อ๊อฟจริงๆ เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยที่จะขอบคุณเค้า หรือแสดงตัวในโซเชียลอะไรใดๆ ว่ามีเค้าอยู่ และเราก็อยากจะให้เกียรติเค้าด้วยเพราะพี่เค้าก็ให้กำลังใจเรามาตลอด อย่างวันนี้จากบ้านพี่เค้ามาถึงสถานที่ถ่ายทำเอ็มวีก็ไกลนะคะ แต่เค้าก็ขี่มอเตอร์ไซด์มาให้กำลังใจ มาเล่นที่กองถ่าย เราก็เลยอยากขอบคุณค่ะ”
แหม..หวานอย่างนี้ ต้องรอติดตามความคืบหน้าทางไอจี และรอชมเอ็มวี “บ่หัวซาสิหาใหม่” ของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ทาง Youtube : Rsiammusic กันเร็วๆ นี้นะจ๊ะ
ธัญญ่า-อาร์สยาม1
ธัญญ่า-อาร์สยาม2
IG-ธัญญ่า-อาร์สยาม-(1)
ธัญญ่า-อาร์สยาม3
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง