ธัญญ่า อาร์สยาม สาวอีสานมหัศจรรย์ สายธรรมะ ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิด ที่ จ.บุรีรัมย์

ถือเป็นศิลปินสายธรรมะอีกหนึ่งคน สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลสไตล์ร็อคอีสาน “หมาหวงก้าง” ที่ล่าสุดชวนแฟนคลับไปทำบุญย้อนหลังวันคล้ายวันเกิด ด้วยการเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนสร้างลูกกรงเหล็กดัด และปูพื้นกระเบื้องศาลาปฏิบัติธรรม ที่ วัดป่าสถานธรรมมหามงคล ต.กระสัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีมิตรรักแฟนเพลงออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงานบุญครั้งนี้อย่างอบอุ่น
ธัญญ่า อาร์สยาม เผยว่า “ต้องขออนุโมทนากับพี่น้องแฟนเพลงที่รักทุกคนนะคะ ทั้งที่โอนปัจจัยผ่านบัญชีธนาคารมา และที่ร่วมจัดต้นผ้าป่ามาสมทบที่วัด รวมถึงคนที่มาร่วมบริจาคหน้าเวทีมินิคอนเสิร์ตด้วย ซึ่ง ธัญญ่า ได้มีโอกาสนำเพลง ปล่อยไปตายโลด และซิงเกิ้ลใหม่ หมาหวงก้าง มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันสนุกๆ พร้อมรับบุญไปด้วยกัน ซึ่งก็สามารถรวบรวมยอดบุญได้ถึง 125,000 บาท เพื่อนำไปทำลูกกรงเหล็กดัด และปูพื้นกระเบื้อง ในศาลาปฏิบัติธรรมที่เราเคยร่วมสร้างกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ขนาดเรามาทำบุญไกลถึงต่างจังหวัด ก็ยังมีแฟนคลับติดตามมาร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมสร้างบุญด้วยกัน ก็ขออนุโมทนากับทุกๆ คนอีกครั้งค่ะ”
ชมบรรยากาศงานบุญของ สาวธัญญ่า อาร์สยาม แล้ว ก็อย่าลืมติดตามชม “หมาหวงก้าง” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=K8Lb_mmJOks นะคะ

 

1ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

2ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

3ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

4ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

5ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

6ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

7ธัญญ่า-อาร์สยาม-ทำบุญวันเกิด

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง