“นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” ส่งซิงเกิ้ลพิเศษ “ผิดบ่?” เอาใจสาวๆ วัยรุ่นอินดี้ ที่ถูกทิ้ง

เคยประสบความสำเร็จกับเพลงช้า เศร้า ซึ้ง อย่าง ฮักเจ้าของแหน่เด้ออ้าย, มักเขาหลายกะไปโลด, เอาเวลาใด๋หลอยไปคบกัน” รวมทั้งเพลงฮิตโดนใจ “หัวใจพิการ” จนชิมลางลองปล่อยเพลงม่วนซิ่งได้ใจแฟนคลับกับ “สิเอาให้ได้” ตั้งแต่เมื่อกลางปีที่แล้ว มาวันนี้ หมอลำสาวเสียงสวรรค์ “นุช
วิลาวัลย์ อาร์สยาม” 
ขอกลับมาส่งซิงเกิ้ลช้าอีกครั้งกับ “ผิดบ่” เพลงลูกทุ่งอีสาน เอาใจสาวๆ วัยรุ่นอินดี้ ที่ตรงๆ จริงใจๆ รักก็บอกรัก โกรธก็บอกโกรธ เสียใจก็บอกเสียใจ สมน้ำหน้าก็บอกสมน้ำหน้า มีความใสซื่อ ตรงๆ แต่ยังคงความเป็น “นุช วิลาวัลย์” ที่ครองคู่กับเพลงเศร้าเสมอ ถึงแม้จะสะใจที่เขาเลิกกัน แต่ตัดภาพมาที่เรานั้นก็ยังคงเป็นคนผิดหวังอยู่ดี…

นุช วิลาวัลย์ “เพลง ผิดบ่? นุช ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊ก เห็นเค้าโพสต์สมน้ำหน้าที่แฟนเก่ากับคนใหม่ไปไม่รอด เลยนึกอยากแต่งเพลงแนวนี้ขึ้นมาบ้างค่ะ แบบอยากเอาใจสาวๆ วัยรุ่นอินดี้ ที่ถูกคนรักทิ้ง แต่พอได้ข่าวว่าแฟนเก่าที่ทิ้งเราไป มีปัญหาทะเลาะกับแฟนใหม่ ก็เลยออกอาการสะใจ ถูกใจ แต่..มันผิดมั้ยล่ะ แค่อยากให้เค้ารู้ว่า ตอนที่ทิ้งเราไป เราเจ็บขนาดไหน ตอนนี้หาฟังได้แล้วทางยูทูป นุช วิลาวัลย์ Channel nuch wilawan เป็น Lyric Video ก่อนนะคะ ส่วนมิวสิควิดีโอ คิดว่าถ้าแฟนๆ ให้กำลังใจไปรับฟังถึง 1 ล้านวิว ก็อยากจะทำ MV มีเส้นเรื่องสนุกๆ ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลง ผิดบ่? เพลงช้าๆ สะใจนิดๆ เศร้าใจหน่อยๆ จาก นุช วิลาวัลย์ ด้วยนะคะ หลังจากห่างหายจากเพลงช้าไปนาน ก็ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะ ส่วนช่วงนี้ยังไม่มีคอนเสิร์ต ถ้าคิดถึงก็เชิญมาเจอกัน มาแซ่บด้วยกัน ที่ร้าน แซ่บตาสวด by นุช วิลาวัลย์ ถนนเมืองเอก ก่อนถึง ม.รังสิต นะคะ มีทั้งก๋วยจั๊บอุบล ส้มตำ ยำรสแซ่บ และอาหารอีสานอีหลายเมนู เลยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ”

นุช-วิลาวัลย์-ผิดบ่

นุช-วิลาวัลย์-อาร์สยาม4

นุช-วิลาวัลย์-อาร์สยาม2

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+