บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ส่งมิวสิควิดีโอเพลง จุงเบย จุงเบย เพิ่มสีสันแนวใหม่ ผสมผสานความเป็นไทย และทันสมัยได้อย่างลงตัว

หลังห่างหายจากแฟนเพลงไปพักใหญ่ พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมเพื่อนำมาปรับและประยุกต์ใช้กับผลงานเพลงใหม่ มาวันนี้ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม (โบว์,หนูเล็ก,ออม) พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ล และมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด จุงเบย จุงเบย โดยครั้งนี้ได้หยิบเอาภาษาวัยรุ่นยอดฮิตที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ มาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มสีสันความเป็นลูกทุ่งให้ดูทันสมัยมากขึ้น แต่วิธีการร้องยังคงเอกลักษณ์ความเป็นลูกทุ่งได้อย่างชัดเจนโดย ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวถึงผลงานเพลงครั้งนี้ว่า
“ ช่วงที่ห่างหายไปจากการออกอัลบั้ม พวกเราก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ หาแนวคิดไอเดียใหม่ๆ มาใช้กับผลงานใหม่ของเรา ซึ่งเพลง จุงเบย จุงเบย มีจังหวะสนุกสนานที่ฉีกไปจากแนวเดิมค่ะ มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัยดนตรีสไตส์ป๊อปเข้ากับความเป็นลูกทุ่งด้วยวิธีการร้องที่ยังคงเอกลักษณ์ของเพลงลูกทุ่งไว้อย่างชัดเจน ซึ่งถือว่าเป็นการผสมสานกันได้ลงตัว ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง พี่บอล-ภานุพันธ์ เพ็งคำ มาสร้างสรรค์เรื่องราวที่นำความเป็นไทย และความทันสมัยในโลกของอนาคต พูดถึงความรักความคิดถึงที่สื่อสารผ่านกันในยุคสมัยต่างๆ โดยหยิบเอาหนัง และละครที่คนไทยหลายคนชื่นชอบ และรู้จักเป็นอย่างดี มาเชื่อมต่อให้เป็นเรื่องราว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างว่าแต่ละยุคสมัยย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้พวกเราทั้ง 3 คน ก็ร่วมแสดงในแต่ละยุคสมัยไว้ด้วย โดยสื่อผ่านบท เจ้าหญิงจันทรา, นักเลง 2498, และ แม่นาคพระโขนง นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นน่ารักๆ ท่าสะบัดผ้าถุง มาเพิ่มความสนุกสนาน ให้แฟนเพลงสามารถเต้นตามได้ ฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง จุงเบย จุงเบย ทางช่อง สบายดี ทีวี หรือดาวน์โหลดได้ที่ *223222 หรือ www.rsiamonline.com ด้วยนะคะ ”

 

โบว์-บลูเบอร์รี่(จุงเบยจุงเบย)1โบว์-บลูเบอร์รี่(จุงเบยจุงเบย)2หนูเล็ก-บลูเบอร์รี่(จุงเบยจุงเบย)1หนูเล็ก-บลูเบอร์รี่(จุงเบยจุงเบย)2ออม-บลูเบอร์รี่(จุงเบยจุงเบย)1 ออม-บลูเบอร์รี่(จุงเบยจุงเบย)2

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง