บิว กัลยาณี อาร์สยาม สลัดยีนส์ นุ่งโจงสวมเสื้อลูกไม้ มาอวยพรแฟนเพลงเดินทางปลอดภัย

จากสาวใต้สไตล์เท่ บิว กัลยาณี อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิต โนบรา-โนราห์, อิจฉา ที่เคยคุ้นตากับภาพสวมแต่ชุดคอนเซ็ปท์เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ วันนี้กลับเปลี่ยนเป็นสาวเรียบร้อยย้อนรอยมาจากรัชกาลที่ 5 ด้วยชุดผ้าลูกไม้และโจงกระเบน กลายเป็นลุคแปลกตาที่แลดูงามสง่าขนาดนี้ เลยต้องขอยืมตัว สาวบิว มาให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไป
“ถือเป็นโอกาสพิเศษมากกว่าค่ะ เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ได้มาร่วมโครงการ แล้งนี้ ไม่แล้งน้ำใจ ด้วยการให้โลหิต ของ สภากาชาดไทย ที่ ตึกกองบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล ก็เลยร่วมรณรงค์แต่งกายชุดไทย ซึ่งก็สวยงามเหมาะสมกับกาลเทศะค่ะ”
แต่งแล้วสวยอย่างนี้ ซิงเกิ้ลหน้าจะเปลี่ยนสไตล์หรือเปล่า?
“ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ตอนนี้ บิว พึ่งมีซิงเกิ้ลใหม่ ประกอบซีรีส์ เล่ห์ร้าย พ่ายรัก ทางช่อง 8 ชื่อเพลงว่า รู้แค่ฉัน..รักเธอ แนวเพลงจะแตกต่างจากที่เคยร้องมา ก็ไพเราะไปอีกแบบ อยากให้ทุกคนลองฟังกันทาง YouTube : Rsiammusic ค่ะ”
ฝากอะไรถึงแฟนเพลง?
“ขอสวัสดีปีใหม่ไทยแฟนๆ บิว และแฟนคลับ อาร์สยาม ขอให้เดินทางท่องเที่ยว กลับบ้านปลอดภัยกันทุกคนนะคะ และฝากถึงคนที่จะต้องขับรถ ก็ขอให้มีสติ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด ซึ่ง บิว เองก็พึ่งประสบมาเมื่อเร็วๆ นี้ และไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก ก็ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัย ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพกันทุกคนค่ะ

บิว-กัลยาณี-อาร์สยาม1

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+