บ่าววี-นุช วิลาวัลย์ สุดปลื้มคว้าลูกกตัญญู ปี 2556

นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุด สำหรับศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) และลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงสวรรค์ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม (วิลาวัลย์ สมบูรณ์) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ที่ในปีนี้ได้รับคัดเลือกจาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็น ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2556 โดยได้เข้ารับประทานโล่เกียรติคุณลูกที่มีความกตัญญูฯ จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ อาคารใหม่สวนอัมพร เมื่อเช้าวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งสองศิลปินได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้มว่า
บ่าววี อาร์สยาม “ ผมดีใจมากๆ ครับที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูในปีนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผมและครอบครัว รางวัลนี้เพื่อแม่ครับ ผมดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่ เพราะแม่ทำงานหนักเพื่อผมและน้องๆ มาโดยตลอด ถึงแม้ว่าผมอาจจะเคยเกเรไปบ้าง แต่วันนี้ผมโตขึ้น และได้มีโอกาสทำหน้าที่ลูกที่ดี เพื่อทดแทนพระคุณแม่ แม้ว่าเราจะอยู่ไกลกัน แต่ถ้าผมได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ใต้ ผมก็จะกลับไปนอนที่บ้านใน จ.ตรัง ยิ่งช่วงนี้คุณแม่ป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ผมก็อยากดูแลท่านให้มากขึ้น พามารักษาที่กรุงเทพฯตามที่หมอนัด ช่วงเวลาอย่างนี้ ผมอยากให้ลูกๆ ทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุดครับ ผมรักแม่ครับ ”
นุช วิลาวัลย์ อาร์สยา “ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวของเรา นุช เองก็สนิทกับแม่มาก เวลามีเรื่องไม่สบายใจก็จะคุยกับแม่ตลอดทุกเรื่อง เพราะแม่คือคนที่อยู่เคียงข้างเราตลอด ไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ แม่จะคอยเป็นแรงและกำลังใจให้เราเสมอค่ะ อยากให้ลูกทุกคนรักแม่มากๆ นะคะ ไม่ใช่เฉพาะวันแม่วันเดียวแต่ว่าเราควรรัก และดูแลท่านในทุกๆ วัน แสดงความรักกับท่านมากๆ เพราะแม่ดูแลเราตั้งแต่เราเกิดมา จนวันนี้เรามีโอกาสทดแทนพระคุณ และดูแลท่านเราก็ควรทำให้คุณแม่มีความสุขมากๆ ค่ะ นุชสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อแม่และครอบครัวของเราค่ะ ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง