“บ่าววี อาร์สยาม” นำทีม “ทราย อาร์สยาม”, “เด่น อาร์สยาม” และ “กานดา อาร์สยาม” ให้กำลังใจพี่น้องชาว จ.เชียงราย ร่วมกับ กองทัพอากาศ

 

           ศิลปินสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส นำทีมโดยสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์  นานช้า) ควงน้องร่วมค่าย ทราย อาร์สยาม, เด่น อาร์สยาม และ กานดา อาร์สยาม เข้าร่วมกิจกรรม หน่วยมิตรประชาช่วยเหลือประชาชนกับกองทัพอากาศ ไปมอบความสุขให้กับพี่น้องชาว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ที่ โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากน้องๆ ที่ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นหอประชุม

           โดยความสนุกเริ่มขึ้นจาก กานดา อาร์สยาม ขึ้นโชว์เพลงช้าภาษาแรง นางร้ายป้ายแดง และซิงเกิ้ลล่าสุด ผู้หญิงไม่รู้จักอาย ผู้ชายไม่รู้จักพอ แล้วก็ส่งต่อด้วยศิลปินหน้าทะเล้น เด่น อาร์สยาม ในเพลง เจ็บปวดสุดติ่ง และเพลงจังหวะสนุกสนาน ผีผ้าห่ม ก่อนที่จะมาเศร้าซึ้งกันต่อกับ ทราย อาร์สยาม ในเพลง เมื่อดอกแคร์บาน และซิงเกิ้ลล่าสุด ยังไงก็เจ็บ ก่อนปิดท้ายความสุข สนุกสนานกับศิลปินลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม ที่มาพร้อมกับเพลงซึ้งๆ สื่อความหมายถึงผู้ชายที่เสียสละอย่างเพลง อกสี่ศอก และเพลงล่าสุด หุ่นไล่กา ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตติดปาก ขอนไม้กับเรือ ซึ่งได้รับความประทับใจเป็นอย่างมาก โดย บ่าววี อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ พวกเรารู้สึกยินดี และดีใจมากๆ ครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ กับทาง กองทัพอากาศ พร้อมได้มอบความสุขสนุกสนานให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม ได้มีโอกาสพบปะ พูดคุย พร้อมให้กำลังใจพี่น้องชาวจังหวัดเชียงรายที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวด้วย ซึ่งชาวบ้านบางส่วนก็ยังคงไม่มีที่อยู่อาศัยถาวร และเด็กๆ น้องๆ นักเรียนเอง ก็ยังใช้ห้องเรียนชั่วคราว เพราะอาคารเรียนใหม่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งพวกเราก็ได้มาร่วมมอบทุนการศึกษา และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้นะครับ และขอขอบคุณ นาวาอากาศเอก สิทธิชัย  แก้วบัวดี รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ที่ให้เราได้มาทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สุดท้าย ผมก็ขอฝากติดตามผลงานของพวกเราศิลปิน ค่าย อาร์สยาม ทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพครับผม ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+