ยิ้ม อาร์สยาม นำทีม นุ้ย สุวีณา, แมงปอ ชลธิชา, เด่น, ลูกน้ำ กร ธนกร, โอ๊ต และ ญี่ปุ่น อาร์สยาม ทำโครงการ ตอบแทนพี่ผู้เสียสละ ขอบคุณแฟนคลับครั้งที่ 1

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่นักร้องสาวป๊อปร็อค ยิ้ม อาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง จีบได้แฟนตายแล้ว สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส นำทีมจัดกิจกรรมพิเศษ โครงการตอบแทนพี่ผู้เสียสละ ขอบคุณแฟนคลับ ครั้งที่ 1 ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการขอบคุณทหารผ่านศึกที่อุทิศ และเสียสละประโยชน์ส่วนตนเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง โดยนำทีมศิลปินร่วมค่าย อาทิ นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม, แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม, เด่น อาร์สยาม, ลูกน้ำ อาร์สยาม, กร ธนกร อาร์สยาม, โอ๊ต อาร์สยาม และ ญี่ปุ่น อาร์สยาม โดยกิจกรรมเริ่มจาก ยิ้ม และพี่น้องศิลปินรวมทั้งแฟนคลับเดินทางเข้าเยี่ยมพี่ๆ ทหารกันถึงเตียงผู้ป่วย พร้อมมอบชุดนม และขนม เป็นกำลังใจให้กับทุกคน หลังจากนั้นก็ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน และปิดท้ายด้วยการมอบเงินบริจาคจากแฟนคลับที่ได้จากการแสดงคอนเสิร์ตในพื้นที่ต่างๆ โดย ยิ้ม อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวถึงความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ ยิ้มก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมพิเศษแบบนี้ พร้อมได้มาให้กำลังใจเหล่าพี่ๆ ทหารผู้เสียสละ บางคนต้องนอนอยู่บนเตียงเป็นปีๆ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ก็มี ซึ่ง ยิ้ม คิดว่าพวกเขาคือวีรบุรุษตัวจริง คือคนที่ยอมสละเลือดสละชีพเพื่อปกป้องประเทศ และคนในประเทศให้อยู่กันอย่างสบายใจ และสงบสุข โดยที่พวกเขาไม่สนใจความสุขของตัวเองเลย พวกเขาคือบุคคลที่น่าเคารพ และน่ายกย่องมากๆ ค่ะ อยากฝากเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมให้กำลังใจเหล่าพี่ๆ ทหารผู้เสียสละกันเยอะๆ นะคะ และพวกเราจะจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม แบบนี้ต่อไปอย่างแน่นอนค่ะ

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง