ลูลู่-ลาล่า-กระแต อาร์สยาม อาสาทำความดี ร่วมประเพณีทิ้งกระจาด

คนเราจะทำความดี ไม่ต้องรอฤกษ์รอเวลา ขอเพียงแต่มีจิตอาสาก็สามารถทำดีได้แบบไม่ต้องรอ อย่างศิลปินนักร้องสาว ตัวแทนจาก ค่าย อาร์สยาม นำทีมโดยซุปตาร์อารมณ์ดี “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” เจ้าของผลงานเพลง “ไผกะได้” และนักร้องสายเหนืออันดับหนึ่ง “กระแต อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “สาวดอยคอยปี้” ที่วันนี้ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่มาช่วยมอบข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค เนื่องในงานประเพณีทิ้งกระจาด ประจำปี 2562 ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง (พลับพลาไชย) เมื่อวานก่อน..
โดย ลูลู่-ลาล่า เผยว่า “พวกเราอยากไปทำบุญกันค่ะ เพราะว่ามีคนยากจนเดือดร้อนทั่วประเทศที่เค้าจะมารอรับของบริจาคจากทางมูลนิธิฯ เราสองคนก็เลยขออาสามาเป็นตัวแทนศิลปินจากทางค่ายมาช่วยแจกข้าวแจกของใช้ รวมทั้งมาสร้างความบันเทิงให้กับทุกๆ คนที่มาร่วมงานท่ามกลางอากาศร้อนๆ ก็จะได้ฟังเพลงสนุกๆ เห็นเค้ายิ้มหัวเราะไปกับพวกเรา ลูลู่-ลาล่า เราก็มีความสุขไปด้วยค่ะ”
โดย กระแต เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ส่วนตัว กระแต เป็นอาสาสมัครของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มา 7-8 ปีแล้วค่ะ ปกติจะไปช่วยล้างป่าช้า, เคลื่อนย้ายอาจารย์ใหญ่ หรือแจกของต่างๆ อย่างช่วงงาน ในหลวง ร.10 ที่ผ่านมาก็ไปอยู่ยาวเลยหลายวัน เคยได้ไปออกเหตุบ้างแต่ไม่บ่อยค่ะ แต่วันนี้ถือโอกาสช่วงวันเกิดด้วย ประกอบกับเป็นงานบุญใหญ่ประเพณีทิ้งกระจาดประจำปี 2562 มีประชาชนมารอรับของบริจาคเยอะมาก หลายพันคน เราเลยต้องระดมช่วยกันหลายๆ แรงค่ะ ซึ่งนอกจากจะช่วยแจกของแล้ว กระแต ยังมาร้องเพลงสร้างความสุขให้กับพี่น้องที่มานั่งรอกันนานๆ ด้วยค่ะ”
ถือเป็นตัวแทนศิลปินจาก อาร์สยาม ที่ขออาสาทำความดีแบบไม่ต้องรอ ก็ขออนุโมทนาบุญกับทั้งสามสาว “ลูลู่-ลาล่า-กระแต อาร์สยาม” ด้วยนะคะ..สาธุ…

2ลูลู่-ลาล่า-ประเพณีทิ้งกระจาด

3ลูลู่-ลาล่า-ประเพณีทิ้งกระจาด

4ลูลู่-ลาล่า-ประเพณีทิ้งกระจาด

6กระแต-ประเพณีทิ้งกระจาด

7กระแต-ประเพณีทิ้งกระจาด

8กระแต-ประเพณีทิ้งกระจาด

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง