วงเฟลม เตรียมฉลอง คนโดนเท 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินร็อคมากความสามารถสำหรับ วงเฟลม (Flame) ที่ประกอบด้วยสมาชิกในวงคือ เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ(ร้องนำ), เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน(กีตาร์), ใบหม่อน-ศิขรินทร์ ศิริฉาย(เบส) และ โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์(กลอง) หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง “คนโดนเท” ออกมาเพียงแค่ 2 เดือน กระแสตอบรับก็ดีมาก โดนอกโดนใจคนโดนเทสุดๆ เพราะตอนนี้ยอดวิ่งพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวทาง YouTube Rsiammusic ไปเรียบร้อยแล้ว!
งานนี้ต้องขอต่อสายสัมภาษณ์ เก่ง-ร้องนำ ที่เก่งสมชื่อ…ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ยอดวิวถึง 100 ล้านวิวแล้ว? “พวกเราวงเฟลมรู้สึกดีใจมากๆ อธิบายไม่ถูกเลยครับ เราเคยมีเพลงที่ทะลุ 100 ล้านวิวก่อนหน้านี้แล้วคือ โอเคป่ะ? นะครับ ซึ่งตอนนั้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับเราแล้วในตอนนั้น แต่มาวันนี้ คนโดนเท กลับกระแสแรงที่สุดทุกการเปิดตัวของเพลงอื่นๆ ในยูทูป แรง และเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ วงเฟลม เลยก็ว่าได้ เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือน ทะลุ 100 ล้านวิว ดีใจ และภูมิใจมากๆ ครับ” จะมีการจัดฉลอง 100 ล้านวิวไหม? “เร็วๆ นี้จะมีการจัดมีทติ้ง ‘คนโดนเทเซไปทะเล’ นะครับ เป็นการฉลอง 100 ล้านวิว พาน้องๆ แฟนคลับไปล่องเรือเที่ยวทะเลกัน ยังไงก็รอติดตามที่เฟซบุ๊ค @เก่ง วง เฟลม นะครับ” อยากฝากอะไรถึงแฟนเพลงบ้าง? “ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนพวกเรา จนทำให้เรามีเพลง 100 ล้านวิวตั้ง 2 เพลง ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มี คนโดนเท สำคัญที่สุดเลยขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับวงเฟลม ที่เรียกตัวเองว่า เฟลม แฟมิลี่ และเด็กเฟลม นะครับ ที่ลืมไม่ได้เลยคือ ขอบคุณ อาร์สยาม ขอบคุณ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ให้โอกาสเราได้ทำเพลงดีๆแบบนี้ สุดท้ายฝากถึงแฟนเพลงทุกคน อยากให้ดูคอนเสิร์ตด้วยความสาสามัคคี และมีความสุขในการดูศิลปินที่ตัวเองชอบนะครับ”
เอ้า!..แฟนๆ วงเฟลม ทั้งหลาย เตรียมร่วมฉลอง 100 ล้านวิว กับกิจกรรม ‘คนโดนเทเซไปทะเล’ กันดีกว่า เพราะเชื่อว่า 1 ยอดวิวในนั้น เป็นของพวกเราแน่นอน!!..

 

เก่ง-วงเฟลม

วงเฟลม

คอนเสิร์ตวงเฟลม2

คอนเสิร์ตวงเฟลม1

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง