ออม – บลูเบอรี่ สวยสุดสตรอง! ชื่นชอบมวยไชยา

ไม่น่าเชื่อว่านักร้องสาวร่างเล็กลุคเซ็กซี่อย่าง ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอรี่ หนึ่งในนักร้องสาววงบลูเบอรี่ สังกัด ค่าย “อาร์สยาม” ในเครือ “อาร์เอส”  จะหลงใหลการต่อยมวยและชอบศึกษาศิลปะป้องกันตัว อย่างมวยไชยามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งสาว ออม ได้เล่าถึงศิลปะป้องกันตัวที่เรียนรู้มาว่า

    ออม-บลูเบอรี่ “ออมซึบซับการชกมวยมาจากพ่อ เพราะพ่อเป็นนักมวยมาก่อน จำได้ว่าตอนเด็กๆพ่อจะชวนให้ดูมวยไทยอยู่ตลอด พอโตขึ้นพ่อก็ซื้อกระสอบทรายไว้หน้าบ้านให้ออมซ้อมทุกเย็น และพ่อก็จะสอนว่าต่อยมวยยังไง ต้องหลบ เตะ ต้องศอกยังไง เพราะพ่อคงกลัวว่าจะมีใครมารังแกลูกสาว พอออมได้มีโอกาสมาอยู่ที่กรุงเทพฯออมก็ยังหาที่ซ้อมมวย จนได้มาเรียนมวยไชยาและศิลปะป้องกันตัวอื่นๆเพิ่มกับครูแปรง ซึ่งออมเป็นผู้หญิงคนเดียวในรุ่น โดย ครูจะสอนเราใช้คมในร่างกายอย่าง ศอก เข่า หมัด หน้าแข้งให้กลายเป็นอาวุธมีคม และรู้จักการรับศอกรับหมัดให้เป็นค่ะ ถามว่าเคยมีโอกาสได้ใช้ศิลปะการป้องกันตัวมั้ย? เคยค่ะ ตอนนั้นไปทัวร์คอนเสิร์ตแล้วมีผู้ชายแปลกหน้าเข้ามาจะลวนลาม ออมก็ใช้วิชาที่เรียนมาจับคอเค้า แล้วต่อยท้ายทอยตามที่พ่อสอน ทุกคนที่เห็นยืนอ้าปากค้างเลยค่ะ เพราะเห็นเราเพิ่งร้องเพลงอยู่เมื่อกี้ ตอนนี้กลายเป็นแมนไปแล้ว (หัวเราะ) สำหรับออมผู้หญิงสมัยนี้สวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องดูแลตัวเองได้ด้วย ถึงจะสวย สตรองของจริงค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเป็นเพลงที่แยกออกมาจากโปรเจคสโมสรสโมโสดอีกที คาดว่าเร็วๆนี้จะได้ฟังกันแน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามผลงานเพลงของ สาว ออม-บลูเบอรี่ สังกัด ค่าย “อาร์สยาม” ในเครือ “อาร์เอส”  ได้แล้วทุกช่องทางทั้งช่อง สบายดี ทีวี และ YouTube Rsiammusic 

ออม-บลูเบอรี่-แก้-

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง