“อาร์สยาม” ขอแนะนำ “อู้ลัลลา” 5 หนุ่มสาวนักดนตรีหน้าใหม่ พร้อมส่งมิวสิควิดีโอเพลงแรกในชีวิต “อกหักไม่อยากรับสาย” ที่ใช้เทคนิคถ่ายทำพิเศษ เพื่ออวดวิวสวยๆ ในบ้านเกิด จ.เชียงใหม่

 

          ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ค่ายเพลงที่พร้อมจะให้โอกาสศิลปินหนุ่มสาวรุ่นใหม่มากฝีมือ เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงที่หลากหลายรูปแบบออกมาให้ผู้ฟังได้เลือกสรรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งวงดนตรีหน้าใหม่ ที่มีประสบการณ์เล่นดนตรีมาอย่างโชกโชน ในนามวง อู้ลัลลา กลุ่มนักดนตรีจากเชียงใหม่ มีสมาชิก 5 คน คือ ฝ้าย-ร้องนำ สาวเหนือ เสียงใส คนเดียวในวง, ต๊อก-มือกีตาร์ และหัวหน้าวง, เก๊ต-มือเบส, แอ๊ด-มือกีตาร์ และ เหนือ-มือกลอง พวกเขา อู้ลัลลา ส่งเพลงสไตล์โฟล์ค-ป๊อบ ออกมาให้ฟังในบรรยากาศชิลๆ ยิ่งฝนตกพรำๆ อากาศสบายๆ ยิ่งฟังเพลินเข้าไปใหญ่ วันนี้ อู้ลัลลา มีมิวสิควิดีโอเพลงแรก อกหักไม่อยากรับสาย ที่ไปถ่ายทำกันถึง จ.เชียงใหม่ โดย ต๊อก-หัวหน้าวง ได้เป็นตัวแทนพูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

          “ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง อกหักไม่อยากรับสาย ซึ่งพวกเรา อู้ลัลลา รู้สึกภูมิใจนำเสนอในฐานะเจ้าถิ่นมากๆ เพราะใน จ.เชียงใหม่ มีสถานที่สวยๆ ที่อยากจะอวดให้แฟนๆ ได้เห็น งานนี้พวกเราก็เลยขออาสาเป็นทั้งนักดนตรี และไกด์นำทาง ที่สำคัญมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังได้นำ โดรน มาใช้ในการถ่ายทำด้วย ซึ่งถือเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่นำอุปกรณ์นี้มาใช้ เพื่อให้เห็นภาพความสวยงามของสถานที่ในมุมสูง เหมือนการใช้เครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ถ่ายยังไงยังงั้นเลยครับ ภาพที่ออกมาเลยดูสวยงามแปลกตา มองเห็นวิวสวยๆ ของเชียงใหม่แบบเต็มๆ อย่างบรรยายกาศท่ามกลางขุนเขา ปุยเมฆ สวนดอกไม้ ที่ ม่อนแจ่ม อ.แม่ริม หรือมุมสวยๆ หน้าประตูท่าแพ ซึ่งแฟนเพลงสามารถติดตามชมความงามในมิวสิควิดีโอเพลง อกหักไม่อยากรับสาย นี้ได้แล้ว ทางช่อง สบายดี ทีวี ทีวีหมายเลข 9 และโหลดเพลงได้ที่ *223343 หรือ www.rsiamonline.com ขอบคุณครับ ”

facebook : http://fb.com/RsiamMusicPage
สมาชิก Deezer ฟังเพลงนี้ได้ที่ : http://bit.ly/OohLullaMissedCallDZ
โหลด MP3 เพลงนี้ ได้ที่ : http://bit.ly/OohlallaMissedCallMP3
โหลดเพลงนี้ผ่าน iTunes ได้ที่ : http://bit.ly/OohLullaMissedCallIT
โหลดเสียงรอสายเพลงนี้ โทร *223343
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+