“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว”

ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งเมื่อ “อาร์สยาม” ค่ายเพลงที่มีศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ได้รับเทียบเชิญจาก “สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น” ให้เข้าร่วมงาน “ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 20” (20th Thai Festival 2019) ระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2562 ณ สวนสาธารณะโยโยกิ ย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรี ส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ให้แน่นแฟ้น ยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละปี จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300,000 คน โดย “อาร์สยาม” พร้อมส่ง 3 ศิลปินชื่อดัง “ลูลู่- ลาล่า และ บิว กัลยาณี อาร์สยาม” บินลัดฟ้า เพื่อเป็นตัวแทนนักร้องไทยไปเผยแพร่ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรีร่วมกัน โดยทั้งสามสาวให้สัมภาษณ์ด้วยความภาคภูมิใจว่า
ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ปีนี้ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินไทย ไปร่วมเผยแพร่แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง ประทับใจกับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น และพี่น้องคนไทยที่พักอาศัยในกรุงโตเกียว และจังหวัดใกล้เคียง ที่เดินทางมาให้กำลังใจเราอย่างอบอุ่น น่ารักทุกครั้งค่ะ ซึ่งปีนี้ มีโอกาสจะได้มาเจอกันอีก ก็เลยตั้งใจฝึกซ้อมโชว์ เตรียมเพลงสนุกๆ ทั้ง ไผกะได้, รักครั้งแรด กับอีกหลายๆ เพลง มาร้อง มาเต้นด้วยกัน ฝากมาชมมาเชียร์กันด้วยนะคะ ลูลู่-ลาล่า มาแล้วจ้า”
ส่วนสาว บิว กัลยาณี อาร์สยาม ซึ่งจะได้มาร้องเพลงที่งานนี้เป็นครั้งแรก ก็เผยถึงความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ พอรู้ว่าตัวเองได้รับเกียรติให้มาร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็รีบเตรียมเพลงฮิต เพลงดัง ตั้งแต่ โนบรา โนราห์, โป๊ะเชะ รวมถึงเตรียมเพลงใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงที่ญี่ปุ่นด้วยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมาก อยากมาสัมผัสบรรยากาศงาน ไทยเฟสติวัล อย่างนี้มานานแล้ว อยากไปพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบกับพี่น้องชาวไทย และแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นด้วยค่ะ อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

57226278_2244851635564084_2352688316295413760_n

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+