“เบิ้ล ปทุมราช” เดือด!! ด่าเลว!! เพจปลอมหลอกแฟนเพลง

แม้จะเป็นหนุ่มจิตใจดี ใครมีเรื่องเดือดร้อนชีวิตตกยากลำบาก ซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000 ล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “ความฮัก” ก็มักจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเสมอ แต่เมื่อเจอเพจปลอมแอบอ้างชื่อตัวเองว่า “@เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม – เฮียเบิ้ล” ในข้อความว่า
“ช่วงนี้จะไปทำบุญที่วัด ใครสนใจอยากร่วมบริจาคทำบุญสามารถแชทมาขอเลขบัญชีได้นะ #จะรวมยอดแล้วแจ้งยอดอีกที #รักทุกคน มาร่วมทำบุญด้วยกันนะ”
งานนี้ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ตัวจริงเสียงจริง!! ถึงกับเดือด!! รีบโพสต์เตือนแฟนเพลงในเพจจริง @อาทิตย์ สมน้อย ที่มีคนติดตาม 3.6 ล้านว่า
“ช่างเลวมาก ผู้รู้ fc ทุกคน เจ้าไปจัดการ และหาตัวคนเล่นด่วนครับ อย่ามาหากินกับแฟนคลับผมแบบนี้ และทำลายชื่อเสียงเราแบบนี้”
จนมีแฟนเพลงมากดถูกใจกว่าหมื่นคน พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็น และแชร์ออกไปหลายร้อยครั้ง วันนี้ ทีมข่าวจึงได้ต่อสายพูดคุยกับ “หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช” ว่าจะจัดการอย่างไร แจ้งความหรือไม่?
“ตอนแรกผมก็ไม่ได้เห็นเองหรอกครับ มีแฟนเพลงแคปหน้าจอส่งมาให้ ก็รู้สึกโกรธนะครับ ที่มีคนมาแอบอ้างเอาชื่อของเราไปทำให้เกิดความเข้าใจผิด แล้วถ้ามีแฟนเพลงหลงเชื่อ และโอนเงินไปให้เค้าจริงๆ ผมยิ่งรับไม่ได้ เลยรีบโพสต์เตือนแฟนๆ ออกไปก่อนที่จะเกิดความเสียหายไปมากกว่านี้ แต่หลังจากนั้น ก็ลองเสิร์ธหาจะเข้าไปดูในเพจปลอม มันก็หายไปแล้วครับ เค้าน่าจะรู้ตัว และปิดเพจไปแล้ว แต่ถ้ามีใครพบเห็นพฤติกรรมหลอกเอาเงินแบบนี้ ไม่ว่าจะแอบอ้างเป็นผม หรือของเพจดารานักร้องคนอื่นๆ ก็อยากให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ดีก่อนนะครับ” เบิ้ล ปทุมราช ฝากคำเตือนทิ้งท้าย

เบิ้ล-ปทุมราช-MVความฮัก1

PkX8AAIA

1

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง