“แมน มณีวรรณ อาร์สยาม” ขอฝาก “อัลบั้ม แมน หวาน มันส์” ก่อนขอขมาลาบวช ทดแทนคุณพ่อแม่ นาน 1 พรรษา ณ วัดไทยพุทธคยา ประเทศอินเดีย

เข้าศึกษาพระธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินนักร้องขุนพลเพลงอีสาน แมน มณีวรรณ อาร์สยาม (ยิ่งคุณ  ประจันทอน) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ที่ปีนี้ตั้งใจเคลียร์คิวงานทั้งหมด เพื่อบวชทดแทนพระคุณพ่อ และอุทิศส่วนกุศลให้แม่ผู้ล่วงลับ โดยถือฤกษ์ดีมาขอขมา คุณเณร-ศุภชัย  นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการ และ คุณพิสิษฐ์  ฐิติธนพันธ์ (อ.โต จรัล) เพื่อลาไปอุปสมบท ณ วัดไทยพุทธคยา ตำบลพุทธคยา อำเภอคยา จังหวัดมคธ รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย โดยมี คุณพ่อทอง  ประจันทอน ร่วมเดินทางไปทำพิธีปลงผม และบวชให้ลูกชาย เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง พระแมน ได้รับฉายา ฐิตาริยโพธิ แปลว่า นักปราชญ์ผู้มีความเจริญมั่นคง เผยตั้งใจจะศึกษาพระธรรมเป็นเวลานาน 1 พรรษา โดย แมน มณีวรรณ อาร์สยามได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางว่า

          “ การบวชครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของ แมน มานานแล้ว แต่เนื่องจากที่ผ่านมามีภาระเรื่องงานเลยผลัดมาตลอด พอมีโอกาสก็ขอบวชเพื่อเป็นการทดแทนพระคุณพ่อ และอุทิศส่วนกุศลให้แม่ด้วย โดย แมน เลือกที่จะบวชที่ประเทศอินเดีย เพราะตั้งใจจะศึกษาพระธรรมให้ลึกซึ้ง โดยก่อนไปก็ขอฝากผลงานอัลบั้มล่าสุดให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง กับ อัลบั้ม แมน หวาน มันส์ ซึ่งมีเพลงหลากหลายแนวเหมือนเดิมนะครับ ทั้งลำเพลิน ลำกาฬสินธุ์ ลำขอนแก่น และยังคงความเป็นลูกทุ่งอีสานอยู่ อย่างเช่นเพลง เจ้ากลับมาอ้ายดีใจ แต่กลับไปจะดีกว่า หรือจะเป็นเพลง พร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ เพลงนี้ได้ พจน์ สุวรรณพันธ์ เป็นคนแต่งให้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ แมน อยากจะแนะนำ ในส่วนของเพลงมันส์ ที่อยากให้ลองฟังคือ พาน้ำตามาหาหมู่ เป็นแนวลำกลอนอีสานที่หาฟังได้ยาก หวังว่าแฟนเพลงของ แมน ทุกคนจะชอบเพลงในอัลบั้มนี้นะครับ อัลบั้ม แมน หวาน มันส์ จะวางแผง 31 กรกฏาคม นี้ ทั่วประเทศ หรือใครอยากจะโหลดที่ *223511 และ www.rsiamonline.com ครับ ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง