“กระแต-กระต่าย” อาร์สยาม ปลื้ม MV “เมรี” ยอดวิวทะลุกว่า 13 ล้าน หลังทุ่มเทซ้อมหนักจัดเต็มโชว์ พร้อมเพิ่ม Subtitle ภาษาอังกฤษ ตามคำขอจากแฟนเพลงต่างชาติ

เรียกว่ากระแสมาแรงไม่ตกจริงๆ สำหรับ เมรี เพลงลูกทุ่งแนวใหม่สุดล้ำสมัยใน อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์ จากพี่น้องสองสาวดาวแดนซ์ กระแต-กระต่าย อาร์สยาม (นิภาพร-อาทิตยา บุญยะเลี้ยง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เพราะหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอไปก็สร้างกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็มสุดขั้น การโชว์สเต็ปแดนซ์แบบ Non Stop พร้อมการร้องแหล่แบบลูกทุ่งแท้ที่นำมาผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งล่าสุดยอดวิวในยูทูปพุ่งแรงทะลุกว่า 12 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึงเดือน พร้อมทำ Subtitle ภาษาอังกฤษเพิ่มเติมตามคำเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวต่างชาติ ซึ่งงานนี้ทำเอา 2 สาว ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ บอกว่าหายเหนื่อยหลังทุ่มเทซ้อมหนักมากเพื่อเพลงนี้

โดย กระแต อาร์สยาม เผยถึงความรู้สึกว่า

“ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เลยนะคะ ที่ชื่นชอบซิงเกิ้ล และมิวสิควิดีโอเพลง เมรี ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาดมากๆ เพราะเพิ่งปล่อยออกมาได้ยังไม่ถึงเดือน ยอดวิวในยูทูปก็ทะลุกว่า 12 ล้านวิวแล้ว ดีใจมากค่ะ แถมมีคนคัฟเวอร์แซ่บกว่าแดนเซอร์ของเราอีก และที่ภูมิใจที่สุดเลยก็คือเพลงนี้ไม่ได้มีแค่คอลูกทุ่งที่เข้ามาฟัง แต่คอสตริงวัยรุ่นก็หันมาฟังเพลงแหล่แบบนี้แล้วชอบเหมือนกัน ก็หายเหนื่อยค่ะ หลังจากที่ทุ่มเทซ้อมกันหนักมากๆ และยังมีแฟนเพลงชาวต่างชาติอยากเข้าใจเนื้อหาของเพลง ทางทีมงานเลยจัดทำ Subtitle เป็นภาษาอังกฤษเพิ่มให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ”

ส่วน กระต่าย อาร์สยาม ก็พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

“ โอ้ย..หายเหนื่อยเลยค่ะ พอเห็นยอดวิวที่พุ่งขึ้นเร็วมาก ในเวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งตัวหนูเองก็ทุ่มเทและตั้งใจซ้อมหนักมากสำหรับเพลงนี้ ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมากๆ ที่ชื่นชอบ รวมทั้งขอบคุณแฟนเพลงชาวต่างชาติที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นด้วยค่ะ ”

เมรี : กระแต – กระต่าย อาร์ สยาม [Official MV]

The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์

unnamed (2)

unnamed (3)

สนับสนุนข่าวโดย

200

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง