แดนซ์สับสุดพลัง “กระแต อาร์สยาม” ทุ่มทุน 7 หลัก ทำ MV “Burning for you”

 

แดนซ์สับสุดพลัง “กระแต อาร์สยาม”

ทุ่มทุน 7 หลัก ทุ่มเททุกพละกำลัง ส่งผ่าน “Burning for you”

เอ็มวีเพลงใหม่ จัดเต็ม ร้อง เต้น ตัดต่อเองกับมือ

 

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่นับได้ว่า #โตไปกับอาร์เอส อย่างแท้จริง สำหรับศิลปินควีนอ๊อฟแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง) ด้วยความที่ไม่เคยหยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดจำกัด ทลายทุกคำบูลลี่ เปลี่ยนคำดูถูกให้เป็นพลังสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month กับ 1 ในโปรเจกต์ RS Diversity ที่ชื่นชมทุกความแตกต่าง หลากหลาย ซึ่ง สาวกระแต ขอท้าทายตัวเองด้วยมิวสิควิดีโอ “Burning For You” เพลงแดนซ์สไตล์ Latin-pop จังหวะสนุก ๆ ที่ไม่ว่าใครได้ฟัง ก็อยากจะลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปทันที กับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงสาวตัวแม่ตัวมัม เป็นผู้หญิงสวยมั่น เวลาอยู่ใกล้ใคร เค้าจะรู้สึกเร่าร้อนสุด ๆ และถือเป็นบทพิสูจน์ความสามารถของ กระแต กับแนวเพลงใหม่ ที่ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“สำหรับเพลง Burning For You เรียกได้ว่าเป็นความท้าทาย ในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวแตรเลยค่ะ เพราะทำเองทุกขั้นตอนทั้งร้องเอง เต้นเอง ตัดต่อกันเอง คือพยายามฝึกฝนทุกอย่างทั้งการเต้น การร้องในแนวเพลงใหม่ ๆ โดยเฉพาะสำเนียงภาษาอังกฤษ (หัวเราะ) และถือเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตมาก ๆ ที่แตรมีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง RICKY LUNA เจ้าของ Grammy Awards ถึง 2 รางวัล ให้เกียรติมาเป็น Music composer ผู้ประพันธ์ คู่กับ DABOYWAY ที่ช่วยแต่งเนื้อภาษาไทย และยังมาคุมร้องเองถึงห้องอัดเลยค่ะ

จนถึงเรื่องมิวสิควิดีโอที่เราก็ทุ่มเทถ่ายทำกันถึง 2 วัน เปลี่ยนเสื้อผ้าคอสตูมมากถึง 16 ชุด เฉพาะแค่ค่าชุดก็ทุ่มทุนกว่า 7 หลักแล้วค่ะ ส่วนการเต้นเป็นสไตล์ละติน (ลีลาศ), Street Jazz, Pasodoble, high heels และ Zamba รวมเป็นการเต้นที่สวยงาม ดูเพลิน คลาสิคแบบลาตินจ๋า เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของแตรเลยนะคะ แถมแดนเซอร์ก็มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาลีลาศทีมชาติ ที่มาโชว์สเต็บเท้าไฟให้แบบไฟลุก ซึ่งถ้านับรวมความสนุกความอลังการของเพลงนี้แล้ว ต้องยกความดีให้ทีมงานทุก ๆ คนที่ตั้งใจทำงานกันมาก ๆ ค่ะ รวมทั้งขอบคุณแฟนเพลงที่คอยเป็นกำลังใจ และให้โอกาสแตรได้พิสูจน์ตัวเอง ยิ่งมีคำดูถูกดูหมิ่นดราม่ามากมาย ก็ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้เราพยายามฝึกฝน และพัฒนาความสามารถตัวเองให้หลากหลาย เพื่อที่จะเดินตามฝัน และไม่ย่ำอยู่กับที่ค่ะ”

ฝากติดตามมิวสิควิดีโอเพลง Burning For You ได้ที่ >> https://youtu.be/1g6CGJCkdDw พร้อมขอ Challenge ชวนเต้น Cover รับ Pride Month ติดแฮชแท็ก #BurningForYouChallenge ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจาก #กระแตอาร์สยาม #RSMUSIC

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง