คุณเณร-ศุภชัย บิ๊กบอส อาร์สยาม นำทีมแถลงข่าว โบว์ บลูเบอร์รี่ ลาออกจากวง บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เพื่อมีครอบครัว พร้อมฝากผลงานสุดท้ายอัลบั้ม ฮิตจุงเบย ร่วมกับ หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่

เมื่อเช้าวันนี้ (10 กันยายน) ณ ห้องประชุมฮาร์พ อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 ซ.ลาดพร้าว 15 โดย คุณเณร-ศุภชัย  นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการ ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส พร้อมด้วย บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม (โบว์,หนูเล็ก,ออม) เจ้าของอัลบั้มเพลงดัง ชิมิ ชิมิ ที่สร้างกระแสฮิตติดปากไปทั่วประเทศ ได้ร่วมแถลงข่าว โบว์ บลูเบอร์รี่ (โบว์ชมพู  ศรีทองท้วม) ลาออกจาก วงบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เพื่อไปสร้างครอบครัว พร้อมฝากผลงานสุดท้ายที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่ ในอัลบั้ม ฮิตจุงเบย แทนความทรงจำ โดย โบว์ บลูเบอร์รี่ ได้เปิดใจถึงการลาออกจากวงในครั้งนี้ว่า

“สำหรับการตัดสินใจของ โบว์ ในครั้งนี้ ก็ได้ปรึกษาพูดคุยกับผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ในวงบลูเบอร์รี่ ซึ่งทุกคนก็แสดงความยินดีด้วย เพราะ โบว์ เองก็มีอายุพอสมควรที่จะมีครอบครัวได้แล้ว โดย โบว์ กับแฟนชาวออสเตรเลีย ชื่อ เดเร็ก วิลเลี่ยม ได้คบหากันมา 2 ปีค่ะ เค้าทำงานเป็นนักธุรกิจที่บริษัทแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ จริงๆ เราคุยกันและบอกคุณแม่ว่าอยากแต่งงานตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่สะดวก มาตอนนี้พร้อมแล้ว ประกอบกับมีน้องได้ประมาณ 4 เดือน จึงได้ไปจดทะเบียนสมรส และขอลาออกจากวง  เพื่อไปดูแลครอบครัวนับแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมขอแจ้งไปยังแฟนเพลง และเจ้าภาพจัดงานคอนเสิร์ตทุกท่านว่าต่อไปนี้ วงบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม จะเหลือสมาชิกแค่ 2 คน คือ หนูเล็ก กับ ออม และถึงแม้ว่า โบว์ จะออกจากวงไปแล้ว แต่พวกเราทั้ง 3 คนก็ยังคงเป็นครอบครัวเดียวกัน และขอฝากผลงานสุดท้ายที่เราได้ทำร่วมกัน คืออัลบั้ม ฮิตจุงเบย กับ 2 เพลงใหม่ล่าสุด จุงเบย จุงเบย และ ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้จึงไป นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตจากอัลบั้มชุดที่ 1 ชิมิ และชุดที่ 2 สินสอดโรลแบ็ค รวมทั้งเพลงในอัลบั้มสโมสรชิมิ 2 ที่ร้องร่วมกับเพื่อนร่วมค่าย อย่างเพลง ดีใจที่เป็นเพื่อนเธอ, คึกคัก น่ารักอ่ะ และเพลงที่อยู่ใน อัลบั้ม หัวใจไต่ฝัน ที่เราทั้ง 3 คน ร้องเดี่ยวไว้ด้วย วางแผงแล้วทั่วประเทศ หรือจะดาวน์โหลดได้ ที่ *223222 หรือ www.rsiamonline.com ค่ะ ”
ส่วน คุณเณร-ศุภชัย  นิลวรรณ ผู้บริหารได้ชี้แจงถึงอนาคตของ วงบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ว่า

“ แม้วันนี้ โบว์ จะได้ขอลาออกจากวงไปแล้ว แต่สำหรับทางค่ายฯ หนูเล็ก กับ ออม ก็จะยังคงสร้างสรรค์ผลงานรับใช้แฟนเพลงในนาม วงบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ต่อไป โดยจะไม่หาสมาชิกมาแทน ส่วน โบว์ ก็ยังถือเป็นศิลปิน อาร์สยาม เช่นเดิมครับ ซึ่งอาจจะกลับมามีผลงานเดี่ยว หรือไม่อย่างไรในอนาคต ทางค่ายฯ ก็จะพิจารณาตามความเหมาะสมต่อไป ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง