จ๊ะ อาร์สยาม รับ..เดือนแห่งความรักปีนี้ ช่างแตกต่างจากปีที่แล้ว

แม้จะเคลียร์ประเด็นหัวใจไปตั้งแต่วันถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ดีออก” เมื่อปลายปีที่แล้ว จนเวลาล่วงเลยไป และใครๆ ก็เริ่มเห็นความสดใสในตัวลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ “จ๊ะ อาร์สยาม” กลับคืนมาแล้ว แต่พอเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก เรากลับเห็นสาวจ๊ะ โพสต์ทั้งทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อ นงผณี มหาดไทย ด้วยข้อความที่แสนเศร้าว่า “ปีนี้กับปีที่แล้ว เดือนแห่งความรักมันช่างแตกต่างกันจัง” ซึ่งก็มีแฟนเพลงเข้ามากดไลค์ให้กำลังใจศิลปินสาวกันมากมาย งานนี้เลยต้องขอต่อสายพูดคุยถึงสถานะหัวใจของสาวแกร่งคนนี้ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง?
“มันก็มีเป็นบางอารมณ์ค่ะ ที่อยู่คนเดียว ก็จะคิดโน่นนี่ รู้สึกเหงาๆ บ้าง แต่ปกติก็จะไม่ค่อยมีเวลาว่างมาคิดมากเท่าไร เพราะจ๊ะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ มีลูกน้องเยอะ ไหนจะงานคอนเสิร์ต งานธุรกิจส่วนตัวจนแทบไม่มีเวลาคิดอย่างอื่นค่ะ”

จ๊ะ-อาร์สยาม1
แล้วทำไมถึงได้โพสต์ซะเศร้าขนาดนี้? 

“ก็คิดถึงเดือนนี้เมื่อปีที่แล้วว่าความรู้สึกมันต่างกันมาก เลยอยากฝากเป็นกำลังใจถึงใครที่ยังมีความรักที่ดีอยู่แล้ว ก็ขอให้รักษาไว้ให้ดี เพราะถ้าความรักนั้นไม่อยู่กับเราแล้ว เราอาจจะไม่ได้เจออีกมันเลยก็ได้”

แล้วเราล่ะ เจอความรักที่ดีอีกทีหรือยัง?

“อู๊ยย..เจอทุกวันค่ะ ความรักจากพ่อแม่พี่สาวพี่เขย และพี่ๆ น้องๆ แฟนเพลง อาร์สยาม ทุกคนส่วนความรักจากหนุ่มๆ ก็เจอบ่อยเหมือนกัน เพราะว่าเราสวยมาก และท่ายากก็เยอะ (หัวเราะ)”
เอ้า..ฮาได้อีก อย่างนี้แฟนเพลงคงไม่ต้องเป็นห่วงสาวสวยหัวใจแกร่งแล้วเนอะ..สาวจ๊ะ

FB-นงผณี-มหาดไทย

จ๊ะ-อาร์สยาม2

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+