ต้นข้าว – เพลง อาร์สยาม” แจกความสดใสผ่านเพลงดังในอดีต พร้อมประเดิมละคร ช่อง 8

หลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ อาร์เอส ด้วยผลงานละครเรื่อง “ซิ่นลายหงส์” ที่กำลังออกอากาศทาง ช่อง 8 อยู่ในขณะนี้แล้ว 2 สาวเลือดใหม่จาก อาร์สยาม ก็ขอฝากผลงานต่อเนื่อง ด้วยการคัดเลือกบทเพลงดังของ อาร์เอส นำมาเรียบเรียงใหม่ และถ่ายทอดอารมณ์สดใสสมวัย โดย “ต้นข้าว อาร์สยาม” สาวหวาน น่ารัก มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม ขอส่งเพลง “เรื่องธรรมดา” ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ผ่านน้ำเสียง และดนตรีใสๆ ฟังสบาย กลายเป็นความเหมาะเจาะลงตัวในอีกอารมณ์หนึ่งที่ไม่ธรรมดา ส่วน “เพลง อาร์สยาม” สาวสวยใสสุดชิค ก็ขอนำบทเพลงเก่า “ในสายลม” ของศิลปิน เอ๊ะ ศศิกานต์ มาร้องใหม่ในสไตล์ตัวเอง ด้วยดนตรีเบาๆ ฟังง่ายๆ สบายๆ ผ่านเสียงน่ารักสดใสของเธอ โดยทั้งคู่จูงมือมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงงานเพลงนี้ว่า
ต้นข้าว อาร์สยาม “หนูชอบทำนองเพลง เรื่องธรรมดา มากค่ะ ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเลย ฟังแล้วติดหู ร้องทั้งวัน (หัวเราะ) พอมีโอกาสได้นำมาถ่ายทอดในรูปแบบของตัวเอง ก็เลยดีไซน์ใส่อารมณ์บวกๆ เพิ่มความสดใสเข้าไปมากหน่อย เพราะหนูรู้สึกว่า การได้คิดถึง การแอบรักใครสักคน ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเศร้า แต่เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้โลกสดใสค่ะ ฝากลองฟัง และติดตามเอ็มวี เรื่องธรรมดา ในเวอร์ชั่นของหนูด้วยนะคะ”
ส่วน เพลง อาร์สยาม เผยว่า “จริงๆ หนูไม่เคยได้ยินเพลง ในสายลม นี้มาก่อนเลยนะคะ พึ่งรู้ว่า พี่เอ๊ะ ศศิกานต์ ร้องไว้ตั้งแต่ปี 2547 แต่พอมีโอกาสได้ฟัง และนำมาร้องใหม่ ก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักสดใสแบบคนที่กำลังอินเลิฟ ก็เลยพยายามจินตนาการตามเพื่อสื่ออารมณ์ออกมาให้ดีที่สุด การเอื้อนการเล่นเสียงในเพลงก็จะเป็นสไตล์ของหนูเองเลย ส่วนเนื้อหาก็ตรงกับตัวหนูนะคะ เพราะอินเลิฟอยู่ทุกวัน หมายถึงเลิฟๆ แฟนๆ ทุกคนนะคะ (หัวเราะ)”
สาวสวย 2 สไตล์ มาฝากผลงานเพลงเวอร์ชั่นใหม่ขนาดนี้ แฟนๆ รีบติดตามให้กำลังใจกันได้ทาง YouTube Rsiammusic เลยนะจ๊ะ…

ต้นข้าว-เพลง-อาร์สยาม3

ต้นข้าว-เพลง-อาร์สยาม1

ต้นข้าว-อาร์สยาม-1

เพลง-อาร์สยาม1

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง