ธัญญ่า อาร์สยาม ปรับแนวเพลงใหม่ แดนซ์หน้าฮ้าน ลั่น!! ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

หลังประกาศตัวเป็นค่ายเพลงแนววาไรตี้ ดนตรีไร้ขอบของ อาร์สยาม ศิลปินในสังกัดจึงต้องเร่งพัฒนาศักยภาพตัวเอง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายทั้งอินดี้ สตริง ลูกทุ่งเพื่อแฟนเพลงทุกคน รวมถึงสาวน้อยเสียงใส ธัญญ่า อาร์สยาม จากที่เคยถ่ายทอดเสียงเพลงแนวลูกทุ่งอีสาน หวาน ซึ้ง ตั้งแต่ที่ร้องแก้ อ้ายมีเหตุผล ของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ใน เหตุผลของคนจะไป ตามมาด้วยเพลง ใจกังวล ที่ยังคงเรื่องราวสุดเศร้าแบบน้ำตาท่วมจอ พอถึงเวลาต้องเปลี่ยนแนวเพลงใหม่ ซึ่งแม้จะเป็นโจทย์ที่ยากยิ่งสำหรับสาวน้อย ธัญญ่า แต่เธอบอกว่าท้าทาย และไม่ยอมท้อ…

ธัญญ่า-อาร์สยาม1
“ยอมรับนะคะว่าเคยท้อจนไม่ท้อแล้ว คือมันเลยจุดที่ท้อมาถึงจุดที่ต้องลุยกันแล้วค่ะ ลุยแบบไม่คาดหวัง แต่ตั้งใจจะทำเพลงให้ออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงทุกคนค่ะ”
เป็นเพราะรูปแบบเพลงของ อาร์สยาม ที่เปลี่ยนเป็นวาไรตี้หรือเปล่า?
“คือในส่วนของรูปแบบเพลงของ อาร์สยาม เราไม่จำกัดอยู่แล้วค่ะ ขึ้นอยู่กับความถนัด และคาเรคเตอร์ของแต่ละคน อย่าง ธัญญ่า เป็นสาวอีสานถนัดลูกทุ่ง ก็ร้องแต่ลูกทุ่งอีสานมาตลอด เลยต้องพยายามพัฒนาตัวเอง ต้องร้องให้ได้ทุกแนว และส่วนตัวก็อยากเปลี่ยนแนวเพลงเป็นแดนซ์หน้าฮ้านสนุกสนาน ให้แฟนๆ ได้เต้นกันแซ่บๆ หน้าเวทีด้วยค่ะ”
แล้วเมื่อไหร่แฟนๆ จะได้แดนซ์เพลงของ ธัญญ่า?
“รอเป็นกำลังใจกันก่อนนะคะ เพลงใกล้เสร็จแล้ว ลงเสียงเรียบร้อย เหลือเรียบเรียงดนตรีให้สมบูรณ์ และซ้อมท่าเต้นมันส์ๆ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอนค่ะ”
เอ้า..แฟนๆ ส่งกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ด้วยนะจ๊ะ ธัญญ่า สู้ๆ!!..

ธัญญ่า-อาร์สยาม

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+