บิว กัลยาณี อาร์สยาม ทรุด ถูกหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุ เส้นประสาทสมองอักเสบ – กระดูกเบ้าตาแตก-เส้นเลือดขาด เป็นผลให้ทรงตัวไม่อยู่ มองเห็นภาพเบลอ ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุรถคว่ำที่ผ่านมา

บ่ายวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2556) ศิลปินลูกทุ่งสาว บิว กัลยาณี อาร์สยาม (กัลยาณี เจียมสกุล) เจ้าของเพลงดัง โนบรา-โนราห์ และ คนดีชอบแก้ไขคนหลายใจชอบแก้ตัว สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส แถลงอาการหลังถูกหามส่งโรงพยาบาลรามคำแหง เมื่อวานนี้ เนื่องจากอาการคล้ายบ้านหมุน ซึ่งแพทย์เฉพาะทางด้านหูคอจมูกและตา ได้ตรวจพบการอักเสบของเส้นประสาทสมองด้านหน้าซ้าย กระดูกเบ้าตาซ้ายแตกร้าว และเส้นเลือดเบ้าตาซ้ายขาด จึงเป็นผลให้เกิดการทรงตัวไม่อยู่ มองเห็นภาพเบลอ รวมถึงการได้ยินด้านซ้ายบกพร่อง ซึ่งทั้งหมดเป็นผลจากอุบัติเหตุรถตู้คว่ำ เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมสั่งให้ศิลปินลูกทุ่งสาวนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสักระยะ เพื่อทำการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ สาวบิว กัลยาณี เอง มีกำหนดการที่จะต้องเดินทางไปร่วมกิจกรรม “ทรูมูฟ โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ กับ กล้วย, แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม” ในระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน นี้ ซึ่ง บิว กัลยาณี อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมฝากขอโทษแฟนเพลงว่า

“ หลังจากอุบัติเหตุรถตู้คว่ำที่ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา บิว ก็มีอาการมึนหัวทรงตัวไม่อยู่ คล้ายอาการบ้านหมุน มองภาพเบลอ และมีเสียงอยู่ในหูข้างซ้ายตลอดเวลา แต่เป็นอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ก็ดีขึ้น เลยคิดว่าหายแล้ว จึงรับงานคอนเสิร์ตตามปกติ แต่ 2-3 วันมานี้ อาการกลับมาอีก ทางทีมงานจึงพาเข้าโรงพยาบาลมาตรวจกับคุณหมอเฉพาะทางหูคอจมูกและตา โดยคุณหมอก็ตรวจพบว่าเป็นเส้นประสาทสมองด้านหน้าซ้ายอักเสบ และยังตรวจพบกระดูกเบ้าตาซ้ายแตก-เส้นเลือดเบ้าตาซ้ายขาด ซึ่งทั้งหมดเป็นผลจากอุบัติเหตุในครั้งนั้น และคุณหมอได้สั่งให้งดรับงานเพื่อพักรักษาตัวสักระยะ ส่วนอาการเหล่านี้จะดีขึ้นภายใน 3 เดือน ส่วนวันนี้  ก็ได้ทำการทดสอบการมองเห็น กับการได้ยินอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้ บิว มีกำหนดการที่จะต้องเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อร่วมกิจกรรม “ทรูมูฟ โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ กับ กล้วย, แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม” กับผู้โชคดีระหว่าง วันที่ 22-24 พ.ย. จึงต้องฝากขอโทษแฟนเพลงทุกท่าน ขอโทษผู้ใหญ่ทาง ทรูมูฟ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ที่ บิว ไม่สามารถไปร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ได้ค่ะ ” นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง