บ่าววี อาร์สยาม ท้านักวิ่ง ร่วมกิจกรรม “HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) วิ่งบุกกรุง”

เพราะเคยเข้ารับการผ่าตัดรักษาภาวะลิ้นหัวใจรั่ว ที่สถาบันโรคทรวงอก จ.นนทบุรี เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้าขวัญใจมหาชน “บ่าววี อาร์สยาม” (พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า) เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด รักลวงโลก จึงเข้าใจและให้ความสำคัญกับการพักผ่อน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ยิ่งเมื่อมีกิจกรรมจากสุดยอดซีรีส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ของช่อง 8 ในงาน “HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) วิ่งบุกกรุง” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 นี้ที่สนามกีฬากองทัพบก พี่บ่าววี ของเราจึงอยากเชิญชวน พร้อมท้าทายผู้มีใจรักการวิ่งมินิมาราธอนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ว่า

“เป็นโอกาสดี ที่ท้าทายสำหรับคนรักกีฬาวิ่งมินิมาราธอนครับ เพราะ งานหนุมานรัน วิ่งบุกกรุง นี้เป็นกิจกรรมการวิ่งครั้งแรกกับเส้นทางใหม่ที่ไม่มีใครเคยวิ่งมาก่อน กับจุดเริ่มต้นและเส้นชัย ในสนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดี วิ่งบุกกรุงไปบนถนนพหลโยธินกันเลยทีเดียว แถมยังเป็นการวิ่งไปกับตัวละครที่ทะลุจอ มาให้ทุกคนเลือกทีมที่ใช่ ในระยะทางที่ชอบกับ 3 ระยะทาง คือ ทีมหนุมาน(10.5 กม.), ทีมพระราม(5 กม.) และทีมมารุติ(1.5 กม.) เชิญชวนทุกคนเลยนะครับ ค่าสมัครแค่ 500 บาททุกระยะ ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ, กระเป๋า และเหรียญรางวัล ที่สำคัญรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือ, เครื่องใช้ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อไปครับ”
สนใจสอบถามรายละเอียด และสมัครได้ที่ E-Mail : Ch8HanumaanRun@gmail.com Facebook : www.facebook.com/Ch8HanumaanRun Website : www.thaich8.com TEL : 02-511-0555 # 3107

บ่าววี-อาร์สยาม

บ่าววี-หนุมานรัน

 

 

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+