บ่าววี อาร์สยาม นำทีม บิว กัลยาณี อาร์สยาม, ไอซ์ อาร์สยาม และ ต่อภู อาร์สยาม ให้กำลังใจพี่น้องชาว จ.สุราษฎร์ธานี กับ กองทัพอากาศ

ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์  นานช้า) เจ้าของเพลงดังล่าสุด เชือกผูกตาย ใจผูกพัน อัลบั้ม บ่าววี 6 สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ควงศิลปินร่วมค่าย บิว กัลยาณี อาร์สยาม อัลบั้ม คนดีชอบแก้ไขคนหลายใจชอบแก้ตัว พร้อม ไอซ์ อาร์สยาม และ ต่อภู อาร์สยาม เข้าร่วมกิจกรรม หน่วยมิตรประชาช่วยเหลือประชาชนกับกองทัพอากาศ ไปมอบความสุขให้กับพี่น้องชาว จ.สุราษฎร์ธานี ที่ โรงเรียนกาญจนดิษฐ์ ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากน้องๆ ที่ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นหอประชุมโรงเรียน ตั้งแต่ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ต่อภู อาร์สยาม ขึ้นโชว์เพลงสนุกสนาน จอยจ๋า และ กล้วยตานี แล้วก็ส่งต่อด้วยศิลปินสาวใต้ ไอซ์ อาร์สยาม ในเพลง บ่าวริมแดง และเพลงช้าซึ้งๆอย่าง ให้ไหว้ก็ยอม ก่อนที่จะมาเศร้าซึ้งกันต่อกับ บิว กัลยาณี อาร์สยาม ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าบ้านในครั้งนี้เลยกับเพลง คนดีชอบแก้ไข้ คนหลายใจชอบแก้ตัว และ พอแล้ว ก่อนปิดท้ายความสุข ความสนุกครั้งนี้กับศิลปินลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม ที่ขนเพลงฮิตมาฝากอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ขอนไม้กับเรือ, จริงใจไม่ลอกอ แล้วเปลี่ยนบรรยากาศมาออกลีล่าท่าทางกันในเพลง ยิ่งเหย่ายิ่งหรอย, อิ่มใจบายท้อง และปิดท้ายความสุขกับเพลงซึ้งล่าสุดอย่าง ใจออกอาการ และ เชือกผูกตาย ใจผูกพัน ซึ่งได้รับความประทับใจเป็นอย่างมาก โดย บ่าววี อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า
“ พวกเรารู้สึกยินดี และดีใจมากๆ ครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ กับทาง กองทัพอากาศ พร้อมได้มอบความสุขสนุกสนานให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนกาญจนดิษฐ์ ได้มีโอกาสพบปะพูดคุย พร้อมให้กำลังใจพี่น้องชาวใต้ด้วยกัน ต้องขอขอบคุณ คุณจินตนา  จั่นตอง นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ รวมถึง นาวาอากาศเอก สิทธิชัย  แก้วบัวดี รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ที่ทำให้เราได้มาทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สุดท้าย ผมก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราศิลปิน ค่าย อาร์สยาม ทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพครับ ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+