บ่าววี อาร์สยาม สานต่อโครงการ สัญญาว่ารักน้อง ปีที่ 10 เผยเตรียมเพลงใหม่ รับรองซึ้งโดนใจแน่นอน

สมกับเป็นศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) เจ้าของผลงานเพลงล่าสุด รักลวงโลก ที่มุ่งมั่นจัดกิจกรรมดีๆ ต่อเนื่องทุกปี โดยถือโอกาสวันคล้ายวันเกิด (29 มกราคม) ที่ผ่านมา จัดโครงการ สัญญาว่ารักน้อง ปีที่ 10 เพื่อมอบทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ที่ โรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นร่วมเตะฟุตบอลการกุศลกระชับมิตรระหว่างทีมศิลปินดารา และทีมวีไอพีลุมพลี ซึ่งมีพี่น้องนักร้อง ตลก และแฟนเพลงมาร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น โดย บ่าววี อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้มว่า

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-2
“ เป็นอีกปีครับสำหรับวันเกิด ที่ผมอยากทำสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม และเยาวชนของเรา เลยสานต่อโครงการ สัญญาว่ารักน้อง เป็นปีที่ 10 ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี และพี่น้องศิลปิน แฟนเพลงที่มาร่วมงานบุญ ร่วมเลี้ยงอาหารด้วยกัน และมีส่วนหนึ่งที่ร่วมสมทบทุนการศึกษาให้น้องๆ ที่โรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ด้วย ซึ่งก็สมทบกันมามากจนยังมีเหลืออีกจำนวนหนึ่ง เลยตั้งใจจะไปมอบให้น้องๆ คนพิการในโอกาสต่อไปครับ ”
แล้วเมื่อไหร่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่?
“ เตรียมไว้แล้วครับ กำลังจะไปนำเสนอผู้ใหญ่พิจารณา เพราะก็ห่างหายไปกว่า 2 ปี เลยมีอารมณ์เพลงซึ้งๆ คิดถึงๆ แฟนเพลง ถ้าไม่ติดอะไร ก็คงจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้ รับรองซึ้งโดนใจทุกคนแน่นอนครับ ”
แหม..แฟนๆ ได้ยินอย่างนี้ แทบจะอดใจรอฟังเพลงใหม่ไม่ไหวเลย..พี่บ่าว..

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-3

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-4

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-5

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-6

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-7

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-8

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-9

บ่าววี-สัญญาว่ารักน้องปี-10-10

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+