ลาดา อาร์สยาม ตกใจ!! ส่งเอ็มวี ทุ่มเทหมดหัวใจ ภาคต่อ เฮ็ดทุกวิถีทาง ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!!

หลังตกอยู่ในสภาวะกดดัน ด้วยความเป็นลูกสาวเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม ทำให้ อาร์แอนด์บีสาวเจ้าเสน่ห์ “ลาดา อาร์สยาม” (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) ต้องผ่านบทพิสูจน์ตัวตนมากมาย นับตั้งแต่แจ้งเกิดด้วยซิงเกิ้ล แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ) เพลงลูกทุ่งแหล่ร่วมสมัยสไตล์เทคโนแดนซ์ตื๊ดๆ เมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว จนมีโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง เวอร์ชั่นพิเศษฉลอง 150 ล้านวิวของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ซึ่งนอกจากฝีมือด้านการแสดงแล้ว เธอยังได้โชว์เสียงร้องในเพลงดังกล่าว จนมีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ให้ส่งเพลง ทุ่มเทหมดหัวใจ ฉบับเต็มๆ พร้อมมิวสิควิดีโอภาคต่อให้แฟนคลับได้ฟินกันวันละล้านวิวเลยทีเดียว
ลาดา อาร์สยาม เผยว่า “รู้สึกตกใจมากเลยค่ะ แต่ก็ปลื้ม และดีใจมากๆ ด้วย เพราะเคยกังวลว่าแฟนเพลงจะลืม ลาดา ไปแล้ว หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวมาตั้งเกือบ 3 ปี และกับเพลงใหม่ ทุ่มเทหมดหัวใจ ก็เป็นแนวช้าแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อน มีทั้งแรพ และป๊อบอาร์แอนด์บี ยอมรับเลยว่ายากมาก
เลยไม่คิดว่าแฟนๆ จะให้การตอบรับจนยอดวิวขึ้นเร็วขนาดนี้ ต้องขอบคุณแฟนเพลง อาร์สยาม ที่ไม่ลืมกัน และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ติชมมิวสิควิดีโอ ที่เป็นเรื่องราวภาคต่อจากเพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งน่าจะเป็นบทสรุปที่ลงตัวของความรู้สึกดีๆ แม้จะเป็นฝ่ายแอบรัก แต่ถ้าคนที่เรารักมีความสุข เราก็จะยินดีไปกับเค้าด้วยค่ะ”
ฝากเป็นกำลังใจให้ “ลาดา อาร์สยาม” กับมิวสิควิดีโอเพลง “ทุ่มเทหมดหัวใจ” ได้ทาง สบายดี ทีวี ช่อง 141 และ https://www.youtube.com/watch?v=bhQ2P1RQjsY ด้วยนะคะ

 

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา1

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา2

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา3

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา4

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา5

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา6

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา8

MVทุ่มเทหมดหัวใจ-ลาดา9

ลาดา-อาร์สยาม1

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+