“ลาดา อาร์สยาม” ทุ่มสุดตัว เป็นนางแบบถ่ายภาพ “ราดดิน” เผยแพร่งานศิลป์ชาวราชบุรี

ไม่ใช่แค่เพียงเกิด และเติบโตในครอบครัวศิลปิน เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม” เท่านั้น แต่อาร์แอนด์บีสาวเจ้าเสน่ห์ “ลาดา อาร์สยาม” (ลาดา สุขสวัสดิ์ชล) เจ้าของผลงานเพลง “ทุ่มเทหมดหัวใจ” ที่ร้องแก้เพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” ของ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม”

ยังสวมหัวใจของชาวราชบุรี ร่วมเป็นนางแบบถ่ายภาพเพื่อเผยแพร่งานศิลป์ “ราดดิน” ด้วยดินปั้นโอ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดราชบุรีบ้านเกิด โดยศิลปินเซรามิก “คุณติ้ว-วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เป็นการเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานศิลปะ นอกเหนือจากงานร้องเพลง งานแสดงละคร และภาพยนตร์ ที่อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว โดย “สาวลาดา” ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“การถ่ายรูปครั้งนี้สนุกมากค่ะ ท้าทายมาก เพราะอย่างแรกเลยคือ เราต้องเลอะดินทั้งตัว โดนดินสาดจริงๆ ดินหนักมาก (หัวเราะ) และด้วยความที่เราเป็นคนสายตาสั้น -900 พอต้องถอดคอนแทคเลนส์ออกก็มองแทบไม่เห็นอะไร ได้ฟังแต่เสียงของพี่ติ้ว ที่คอยสั่งแข่งกับเสียงเครื่องในโรงงานปั้นโอ่ง ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 3 ชั่วโมง สนุกนะคะ แต่ก็เหนื่อยมาก เหนื่อยแบบไม่รู้ตัว แต่พอรูปออกมาสวยก็ดีใจค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราภูมิใจ ทั้งในความเป็นชาวจังหวัดราชบุรีด้วย และดีใจที่ได้มีโอกาสสร้างงานศิลปะใหม่ๆ นอกเหนือจากงานแสดงละคร อย่างตอนนี้ก็มีของทางช่อง 8 ที่รอเปิดกล้องคือเรื่อง เวราอาฆาต รับบทเป็น มาลี และเรื่องที่กำลังถ่ายทำคือ กระสือลำซิ่ง รับบทเป็น โดนัท ซึ่งเล่นร้ายทั้ง 2 เรื่องค่ะ ยังมีภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในวันที่ 22 ตุลาคม นี้คือเรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ ที่เล่นกับ พี่เบิ้ล ปทุมราช ด้วย ส่วนงานเพลงใหม่หลังจากช่วงโควิด-19 นี้ ก็น่าจะได้ลุยกันแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ”

IMG_9838

IMG_9861

IMG_9913

IMG_9948

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+