ศิลปิน อาร์สยาม ร่วมตั้งจิต น้อมรำลึก รัชกาลที่ 9

ใกล้ถึงวันคล้ายวันสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวง รัชกาลที่ 9 พระผู้ทรงเป็นองค์อัครศิลปิน และเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวไทยทุกคน ทำให้ภาพแห่งความทรงจำที่ยังคงประทับอยู่ในหัวใจของศิลปิน อาร์สยาม ที่พร้อมใจตั้งจิตน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่าน เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกในฐานะลูกของพ่อ และในฐานะพสกนิกรที่เกิดในรัชสมัยของพระองค์…
จ๊ะ อาร์สยาม “ยังจำวันที่พวกเราคนไทยต้องยอมรับกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศได้ดีค่ะ แต่เหตุการณ์สำคัญครั้งนั้นก็ทำให้พวกเรารัก และสามัคคีกันมากขึ้น อย่างในส่วนของศิลปิน-นักร้อง ก็มีการรวมตัวจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงพระองค์ท่าน ซึ่ง อาร์เอส เองก็ได้แต่งเพลงพิเศษ “รักพ่อ…ไม่มีวันพอเพียง” ที่ จ๊ะ รู้สึกว่าเป็นเพลงที่ไพเราะที่สุดเท่าที่มีส่วนร่วมร้องมา เพราะเนื้อหาทุกคำล้วนแทนใจพวกเราทุกคน ฟังกี่ครั้งก็รู้สึกคิดถึงถึงความเสียสละของพระองค์ท่านมากๆ ค่ะ”
ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม “ใกล้ถึงวันที่คนไทยเคยร้องไห้ร่วมกันทั้งประเทศอีกแล้ว แต่สำหรับเราต้องบอกตัวเองว่า ต้องเข้มแข็ง และให้ดำเนินชีวิตตามแบบที่พระองค์ท่านสอน ทั้งหลักความพอเพียง การมุ่งมั่นทำความดี ความเสียสละเพื่อส่วนรวม ซึ่งทั้งหมดพระองค์ทรงปฏิบัติให้เราเห็นมาตลอด เลยอยากขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยร่วมดำเนินตามรอยเท้าพ่อ เพื่อรำลึกถึงพระองค์ท่านด้วยกันค่ะ”
ลาดา อาร์สยาม “เป็นความภูมิใจที่อย่างน้อย ลาดา ก็ได้เกิดใต้ร่มพระบารมีของ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ได้ทันเห็นพระราชกรณียกิจ และโครงการในพระราชดำริมากมาย ในฐานะเด็กรุ่นใหม่ ก็จะขอสืบสานต่อแนวคิดของพระองค์ท่านเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ”
ร่วมรำลึกถึงพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 กับบทเพลง “รักพ่อ…ไม่มีวันพอเพียง” ได้ทาง Youtube: RSfriends : https://www.youtube.com/watch?v=mpy3IIYTkFc

 

จ๊ะ-อาร์สยาม1

ลาดา-อาร์สยาม

ลูลู่-ลาล่า-อาร์สยาม

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง