สบายดี ทีวี เอาใจแฟนเพลงที่เป็นคอบอล ผุดโปรเจ็คพิเศษ สบายดี world cup

หลังกลับมาออกอากาศผ่านระบบจานดาวเทียมได้ตามปกติ สบายดี ทีวี สถานีดาวเทียมที่ทุบทุกสถิติความนิยม มีคนดูมากที่สุด และยังคงมาแรงครองแชมป์อันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปท์ เพลงไทยหลากสไตล์ ดูสบายทั้งครอบครัว พร้อมตอกย้ำความเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่ใครๆ ก็เปิดรับชมได้ตลอดทั้งวัน ล่าสุด สบายดี ทีวี ปรับเนื้อหารายการทั้งช่องเพื่อเป็นการต้อนรับ มหกรรมฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศบราซิล โดย คุณเณร-ศุภชัย  นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการ ได้เผยถึงโปรเจ็คพิเศษในครั้งนี้ว่า

“ สำหรับเทศกาล ฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม นี้ ทาง สบายดี ทีวี ก็ได้ผุดโปรเจ็คพิเศษ สบายดี World Cup เพื่อปรับเปลี่ยนเนื้อหารายการให้เข้ากับสถานการณ์ โดยจัดเต็มรายงานผลการแข่งขันต่อเนื่องเป็นระยะ พร้อมทั้งนำเสนอข่าวคราวความเคลื่อนไหว และภาพไฮไลท์การยิงประตูทุกคู่ ทุกสนาม ในช่วงพิเศษ บอลโลกเดลี่ และยังได้ลุ้นสนุกตื่นตาตื่นใจไปกับการทายผลฟุตบอลจากสัตว์เลี้ยงแสนรู้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น แมวน้ำ, ลิงอุรังอุตัง, แพะ, นกแก้วมาคอร์ ฯลฯ ในช่วง สัตว์เลี้ยงแสนรู้ กูรูบอลโลก พร้อมภาพสีสันบรรยากาศกองเชียร์ ทั้งใน และนอกสนามของแฟนบอลมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งสีสันการเชียร์แบบละตินอเมริกา ยุโรป หรือแบบน่ารักๆ อย่างของเอเชียเรา พร้อมคลิปความคิดเห็นจากเหล่าบรรดานักร้อง และดาราคนดัง ที่มีต่อทีม และนักเตะคนโปรด

นอกจากสีสันเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว ช่อง สบายดี ทีวี ของเราก็ยังคงมีบทเพลงหลากสไตล์ พร้อมมิวสิควิดีโอจากหลายศิลปินมาให้ได้รับชมรับฟังกันเหมือนเช่นเคยครับ ติดตามความบันเทิง ครบรส ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกกล่องรับสัญญาณดาวเทียมช่องหมายเลข 9 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศครับ ”

พิธีกร-สบายดีทีวี

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+