สาวเหนือเมืองรถม้า แคท รัตกาล อาร์สยาม กล้าที่จะบอกกับตัวเองว่า เขาไม่รักแกอีกแล้ว ซิงเกิ้ลแรงล่าสุด เตือนสติ คนอกหักให้เข้มแข็ง

แคท รัตกาล อาร์สยาม (พุทธชาติ  ยศแก้วอุด)สาวเหนือเมืองรถม้า เจ้าของเสียงหวานใสไพเราะ ที่มีเพลงดังฟังซึ้งมากมาย อาทิ ก้อนหินสิ้นใจ, ไว้อาลัยสายลม ฯลฯ ซึ่งทุกเพลงของเธอล้วนโดนใจคนอกหักเต็มๆ วันนี้เธอมากับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เขาไม่รักแกอีกแล้ว พร้อมให้แฟนๆ ได้ซึ้งกันต่อ จากฝีมือนักแต่งเพลงมือฉมัง เจ้าของภาษาเพลงรักความหมายดีๆ มีแง่คิด พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์  สมบัติจินดา ซึ่ง สาวแคท ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์การร้องได้อย่างลึกซึ้งกินใจสุดๆ และเพลงนี้ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง แคท รัตกาล อาร์สยาม ได้พูดถึงความซาบซึ้งในเพลงนี้ว่า

“ ตั้งแต่ได้ฟังเพลง เขาไม่รักแกอีกแล้ว ครั้งแรก แคท ก็รู้สึกอินกินใจมากค่ะ ตอนที่บันทึกเสียงเลยต้องใช้พลังสุดๆ เพราะอยากจะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ยิ่งได้มาเห็นตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ก็ยิ่งรู้สึกอินมากขึ้นไปอีก ต้องชม พี่บั๋ง ที่แต่งเพลงได้ซึ้งมาก และโชคดีมากที่ได้นางเอกเจ้าบทบาท สวย เซ็กซี่อย่าง น้องรัน-ณัทธมนกาญจน์ มาช่วยถ่ายทอด น้องร้องไห้ได้เก่งมากๆ แทบจะทุกฉาก สั่งปุ๊บน้ำตาหยดได้เลย เพราะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่ยังจมอยู่กับอดีต เฝ้ารอคอยการกลับมาของคนรัก ทั้งที่เขาทิ้งเราไปแล้ว แม้จะเคยคุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน แต่วันหนึ่งเขากลับมาทิ้งการ์ดแต่งงานของเขากับคนอื่น มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวด ส่วนฉากที่ แคท ถ่ายซิ้งค์ผ่านกระจก จะสื่อถึงการบอกตัวเองว่า เขาไม่รักแกอีกแล้ว ซึ่ง แคท อยากให้ทุกคนที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้เข้มแข็ง อย่าเอาชีวิตของเราไปฝากไว้กับใคร ต้องอยู่ด้วยตัวเอง และกล้าที่จะยอมรับความจริงให้ได้ว่า เขาไม่รักแกอีกแล้ว ฝากให้แฟนๆ ติดตามชมมิวสิควิดีโอกันได้ทาง ช่องสบายดี ทีวี และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *223300 หรือ www.rsiamonline.com นะคะ ”

2MVเขาไม่รักแกอีกแล้ว-แคท รัตกาล

1MVเขาไม่รักแกอีกแล้ว-แคท รัตกาล

4MVเขาไม่รักแกอีกแล้ว-แคท รัตกาล

3MVเขาไม่รักแกอีกแล้ว-แคท รัตกาล

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง