หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม พาย้อนความทรงจำไปกับมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด ให้ พร้อมบทเพลงรักอมตะ ที่ยังคงประทับใจ ใน อัลบั้มพิเศษ ความรัก ความทรงจำ

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้หญิงเสียงดี หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม (ฐิตาภา  ใต้ไธสง) ล่าสุดส่งอัลบั้มพิเศษ ความรัก ความทรงจำ ที่ได้รวบรวม 8 เพลงรักใน ยุค 90 มา ให้คุณได้อินเลิฟกันอักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ให้ ของวง

รอยัลสไปรท์ เพลงรักวัยหวานของใครหลายๆ คน ลืมเสียเถิด ของ พัชรา แวงวรรณ เพลง ทั้งรักทั้งเกลียด ของ กุ้ง-ตวงสิทธ์  เรียมจินดา ที่คุณเคยประทับใจ เพลง ดั่งนกเจ็บ ของ วงบรั่นดี นอกจากนี้ยังมีเพลง ขอเพียงยกโทษ, หมดกำลังใจ, ความหวังหลังรอยยิ้ม, รักแสนเศร้า ที่นำกลับมาร้อง และเรียบเรียงทำดนตรีใหม่ภายใต้การดูแลของ โปรดิวเซอร์มือหนึ่ง เหน่ง-จิระวัฒน์  ปานพุ่ม ยูนิต มีดี เร็คคอร์ด สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ซึ่งตอนนี้เพลง ให้  ได้มีมิวสิควิดีโอให้ได้ชมแล้วทางช่อง สบายดี ทีวี โดย หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม พูดถึงผลงานใหม่นี้ว่า

“ ก่อนหน้านี้ หญิง เองก็ได้มีโอกาสนำเพลงรักที่ยังอยู่ในใจของใครหลายคนมาร้อง อย่างเพลงที่ทุกคนรู้จักกันดี ยอมจำนนฟ้าดิน, อสงไขย, บัวแล้งน้ำ ซึ่งแต่ละเพลง ล้วนเป็นบทเพลงรักอมตะ และได้รับความนิยม มาวันนี้ หญิง ขอพาย้อนความทรงจำไปกับเพลงล่าสุด ให้ เพลงดังเพลงฮิตของวงรอยัลสไปรท์ ซึ่งเป็นวงสตริงดังขวัญใจวัยรุ่นในอดีต ซึ่งนำกลับมาร้อง และเรียบเรียงดนตรีใหม่ในแบบฉบับเฉพาะตัวของ หญิง ธิติกานต์ เปรียบเทียบความรักคือการให้ ที่ต้องซ่อนไว้บอกให้ใครรับรู้ไม่ได้ เพราะกลัวความผิดหวัง โดยเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะพูดแทนความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบมีใจให้กับเพื่อนตัวเอง แต่เขาคนนั้นกลับไปชอบเพื่อนสนิท ทำให้ต้องเก็บความรู้สึกไว้ในใจ ไม่กล้าพูดออกไป เพราะกลัวจะผิดหวัง ได้แต่คอยแอบห่วงอยู่ข้างใน คอยทำสิ่งดีๆ ให้ และจะไม่ขัดขวางความรักของเขาและเธอ แต่จะขอรักแบบนี้ทั้งหัวใจตลอดไป ฝากแฟนเพลงติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้ หญิง ด้วยนะคะ สามารถดาวน์โหลดมิวสิควิดีโอเพลง ให้ ได้แล้วที่ www.rsiamonline.comหรือกด *223999 ได้เลยค่ะ ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง