หลวงไก่ อาร์สยาม ชวนพี่น้องร่วมค่ายทำบุญวันเกิด

   
    หลวงไก่   อาร์สยาม (สมพงษ์  จิตรเที่ยง)  เจ้าของเพลงฮิตล่าสุด รับสายช้าอย่างอน  อัลบั้ม หลวงไก่ 6   สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม  ในเครือ บมจ.อาร์เอส ชวนพี่น้องร่วมค่าย อาทิ บ่าววี อาร์สยาม, เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม, แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม, ลูกตาล อาร์สยาม,   หนวด สะตอ อาร์สยาม, เปรม อาร์สยาม, ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม, แอม อินทิรา อาร์สยาม , เด่น อาร์สยาม,   เท็ดดี้ อาร์สยาม และ  ญี่ปุ่น อาร์สยาม  พร้อมด้วยแฟนเพลงไปร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารน้องๆ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด (29 พฤศจิกายน) ในกิจกรรม ขอบคุณที่ยังรักกัน ปีที่ 5  ณ   โรงเรียนปัญญาวุฒิกร เขตดอนเมือง  
โดยบรรยากาศงานเริ่มคึกคัก ด้วยเสียงกรี๊ดจากน้องๆ ที่ได้เห็นพี่ๆ ศิลปินในดวงใจมาช่วยกันตักอาหาร พร้อมยกมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ จากนั้นพี่ๆ ศิลปินก็สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นร้องเพลงบนเวที ให้น้องๆ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่   พี่หลวงไก่   และเพื่อนศิลปิน จะได้มอบทุนการศึกษา และทุนอาหารกลางวันให้กับน้องๆ พร้อมปิดท้ายงานด้วยคอนเสิร์ตเต็มวงชุดใหญ่ โดย   หลวงไก่   อาร์สยาม ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้ว่า  
 ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน รวมทั้งพี่ๆ น้องๆ ศิลปิน ค่าย   อาร์สยาม  ที่มาร่วมกิจกรรม ขอบคุณที่ยังรักกัน ซึ่งจัดเป็นปีที่ 5 แล้ว ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ และได้มอบทุนการศึกษาส่วนหนึ่งให้กับทางโรงเรียนปัญญาวุฒิกรแห่งนี้นะครับ ถึงแม้น้องๆ จะเป็นเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา แต่เขาก็ยังต้องการความรัก ความเข้าใจ และต้องการโอกาสจากสังคม และผมพร้อมเพื่อนๆ ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบความสุขเล็กๆ นี้ให้กับน้องๆ ทุกคนครับ  ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+