อาร์สยาม ปั้น “โบว์ดำ ลำซิ่ง” อาร์สยาม แชมป์ลำซิ่งแห่งประเทศไทย ประเดิมร้องเล่นมิวสิควิดีโอแรกในชีวิต “ตอกให้น้องแหน่”

ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ขอส่งศิลปินน้องใหม่สาวสวย ดีกรีแชมป์หมอลำซิ่งแห่งประเทศไทย โบว์ดำ ลำซิ่ง อาร์สยาม (รัตนาพร สารศรี) สาวอีสานที่มีความฝัน และมุ่งมั่นอยากเป็นหมอลำมาตั้งแต่เด็ก พกความสามารถมาเต็มเปี่ยม ทั้งพูดเก่ง ร้องเก่ง กลอนลำ หมอลำ และรำมโนราห์ภาคใต้

วันนี้ก้าวมาเป็นศิลปิน อาร์สยาม พร้อมแจ้งเกิดเป็นดาวหมอลำซิ่งดวงใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ตอกให้น้องแหน่ เพลงสนุกสไตล์ลำซิ่ง พร้อมโชว์ฝีมือการร้องและแสดงเองแบบทุ่มสุดตัว โดย โบว์ดำ ลำซิ่ง อาร์สยาม พูดถึงความรู้สึก และการทำซิงเกิ้ลแรกนี้ว่า

“ ก่อนอื่นหนูต้องขอขอบคุณ พี่เณร-ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารที่ให้โอกาสหมอลำบ้านๆ คนนี้ได้มาร่วมงานกับ อาร์สยาม ขอบคุณพี่ๆ ศิลปิน ครูเพลงที่ชักชวนแนะนำ และขอบคุณ อ.โต จรัล โปรดิวเซอร์ ที่ทำให้หนูได้มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ตอกให้น้องแหน่ แม้ชื่อเพลงอาจฟังดูทะลึ่งนิดๆ นะคะ แต่ความหมายจริงๆ ก็คือตอกบัตรให้น้องด้วยนะ เป็นเพลงสนุกสนานแบบลำซิ่งๆ ค่ะ 

    การทำงานก็ค่อนข้างกดดันค่ะ เพราะที่ผ่านมาหนูเคยแต่ร้องตามหน้าเวทีคอนเสิร์ต ส่วนการร้องในห้องอัดต้องได้เนื้อเสียงที่ดีที่สุดค่ะ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ หนูก็ทุ่มเทสุดๆ ค่ะ เรียกว่าถ่ายกันเช้ายันเช้าอีกวันเลย มีโอกาสได้แสดงเองด้วย ทั้งวิ่งทั้งเต้นกลางตลาด สนุกมากๆ ค่ะ เรื่องราวเกี่ยวกับสาวโรงงานคนหนึ่งที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องหมอลำ ก็เพ้อเก็บเอาไปฝันเป็นเรื่องเป็นราวจนตื่นสาย เลยต้องรบกวนให้เพื่อนที่ทำงานช่วยตอกบัตรแทนให้หน่อย ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นตอกโดนๆ ให้พี่น้องแฟนเพลงลองไปฝึกกันดูนะคะ สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเพลงแรกของ โบว์ดำ ลำซิ่ง อาร์สยาม ชื่อเพลง ตอกให้น้องแหน่ สามารถติดชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทางช่อง สบายดีทีวี /YoutubeRsiammusic หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *223352 ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเด้อค่า ”

 โบว์ดำ ลำซิ่ง อาร์สยาม2MVตอกให้น้องแหน่-โบว์ดำ6MVตอกให้น้องแหน่-โบว์ดำ5MVตอกให้น้องแหน่-โบว์ดำ4MVตอกให้น้องแหน่-โบว์ดำ3

MVตอกให้น้องแหน่-โบว์ดำ2MVตอกให้น้องแหน่-โบว์ดำ1

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง