“อาร์สยาม” และ “เอไอเอส” พาผู้โชคดี บิน กิน เที่ยว ฟรีที่ ฮ่องกง กับ 4 สาวสโมสรชิมิ นำโดย “ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม”

 

            หลังสร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลงลูกทุ่ง ด้วยความสดใสของเหล่าบรรดาศิลปินขวัญใจวัยโจ๋ รุ่นใหม่มากความสามารถ ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ กับอัลบั้มพิเศษ สโมสรชิมิ 4 U นำทัพความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ด้วยนักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ใบเตย อาร์สยาม กับสาวสวยคู่ดูโอ้ หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม และนักร้องสาวขาแดนซ์เต้นเก่ง กระแต อาร์สยาม ที่ตอนนี้กลายเป็นที่กล่าวขวัญของใครหลายๆ คน ด้วยแนวเพลงลูกทุ่งป๊อบ ดนตรีใสๆ จังหวะสนุกๆ กับเพลง เห็นแฟนฉันไหม และ โยน ล่าสุด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ก็จับมือ เอไอเอส พาแฟนคลับแฟนเพลงผู้โชคดีจำนวน 10 ท่านที่โหลดเพลงรอสาย ผ่าน*789 หรือ *223 ไปร่วมกิจกรรม คอลลิ่งเมโลดี้ ชวนบิน กิน เที่ยว ฟรีที่ฮ่องกง กับ 4 สาว จากสโมสรชิมิ ระหว่างวันที่  19-21 กันยายน ที่ผ่านมา โดย ใบเตย อาร์สยาม เป็นตัวแทนพูดถึงการเดินทางในครั้งนี้ว่า

          “ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ พวกเรา สโมสรชิมิ ได้มีโอกาสไปทำบุญ และท่องเที่ยวร่วมกับแฟนคลับแฟนเพลงผู้โชคดี ถึง 3 วัน 2 คืน ใน เกาะฮ่องกง เริ่มจาก วัดแชกงหมิว ที่พวกเราได้ขอพรจากท่านแชกง และหมุนกังหันนำโชคเพื่อความเจริญก้าวหน้า และปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ออกไป จากนั้นไปนมัสการ วัดหวังต้าเซียน ซึ่ง พี่ออม บลูเบอร์รี่ ของเราแอบผูกด้ายแดงขอเนื้อคู่จากเทพเจ้าแห่งความรักด้วย และในวันต่อมาพวกเราพากันขึ้นกระเช้าลอยฟ้านองปิง ไปชมความงามของอ่าวตุงชุง วนอุทยานแห่งชาติลันเตาเหนือแบบ 360 องศา และกราบไหว้พระใหญ่เทียนถันเพื่อขอพรเป็นสิริมงคล ก่อนจะลงมาทานข้าว และช้อปปิ้งกันที่ ซิตี้เกท เอ้าท์เล็ต ส่วนในวันสุดท้ายก็ได้พาแฟนคลับไปตะลุย ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ กันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะบินกลับเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ ด้วยความประทับใจ ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ ติดตามชมบรรยากาศสุดประทับใจของพวกเราได้ในรายการ ฟรีสไตล์สบายดี ทาง สบายดี ทีวี ทีวีหมายเลข 9 ในวันที่ 9 และ 16 ตุลาคม เวลา 16.00-16.30 น. ค่ะ ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+