“อาร์เอส” ปลื้ม รับรางวัล “ยูทูป พาร์ทเนอร์ รีวอร์ดส”“ใบเตย – ทรีทูวัน” จัดใหญ่โชว์

ปลื้มกันถ้วนหน้า ทั้งองค์กร  ศิลปิน ทีมงาน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เมื่อ “ยูทูป โกบอล” จัดงานเปิด “ยูทูป ไทยแลนด์” และมอบรางวัล ยูทูป พาร์ทเนอร์ รีวอร์ดส (YouTube  Partner  rewards) ให้กับอาร์เอส ซึ่งเป็นรางวัล The  Gold  button สำหรับช่องที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน จาก RS VDO  และ Welovekamikaze  ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์ 

เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้ชมที่ให้การสนับสนุน   อาร์เอส  จัดโชว์เปิดงานชุดใหญ่  ด้วยศิลปินสุดฮอต  ใบเตย อาร์สยาม  และ  วงทรีทูวัน (321) ป๊อบปี้ , กวิน และ ทีเจ   ในเพลง “รักต้องเปิด (แน่นอก)  ซึ่งเป็นเพลงที่มียอดวิวสูงและเร็วที่สุดของประเทศไทย โดยใช้เวลา 10 วัน ได้ถึง 10 ล้านวิว  รวมถึงมีชาวต่างชาตินำไปคัพเว่อร์ใหม่  จนกลายเป็นเพลงฮอต  ท่าฮิต จนโด่งดัง

“เป็นความภูมิใจของบริษัท ทีมงาน และศิลปินทุกคน ที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีให้กับคนทำงานทุกคน ที่สำคัญเป็นการการันตีความมีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับของคนจำนวนมาก เพราะยูทูป เป็นเว็บไซต์วีดีโออันดับ 1 ของโลก และเป็นช่องทางที่ผู้ชมสามารถเข้าชมผลงานเพลงของพวกเรา เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว   ทั้งนี้  ใบเตยขอเป็นตัวแทนอาร์เอส  ในการขอบคุณสำหรับรางวัลนี้  และใบเตยก็เชื่อมั่นว่า  อาร์เอสจำยังคงผลิตผลงานที่ดี เป็นที่ถูกใจ  ให้ผู้ชมที่ชื่นชอบการเข้ายูทูปได้เข้ามาร่วมสนุกไปกับโลกของความบันเทิงต่อไปค่ะ”  ใบเตยเป็นตัวแทนกล่าว

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง