อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ชวนดาวติ๊กต็อก “เพลง วิสสุตา” ส่ง MV “น้องอดได้ ผู้ชายห้ามอด” โดนใจสาวสายเปย์

สาวสะตออ้อร้อตัวท็อป “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ชวนดาวติ๊กต็อก “เพลง วิสสุตา”

ส่งเอ็มวีใหม่ “น้องอดได้ ผู้ชายห้ามอด” เพลงหรอยแบบตะโกน โดนใจสาวสายเปย์

เป็นศิลปินสาวใต้สวยหรอยที่คอยส่งเพลงสนุก ๆ เอาใจแฟนเพลงได้โยกได้เต้นอยู่หน้าเวทีตลอด สำหรับ “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดชวนน้องสาวดาวติ๊กต็อก “เพลง วิสสุตา” มาร่วมฟีเจอริง “น้องอดได้ ผู้ชายห้ามอด” เพลงใหม่ จังหวะมันส์ ๆ กับเรื่องราวของสาวที่ความสวยสู้ใครเขาไม่ได้ ก็เลยต้องใช้วิธีเปย์หนัก ๆ เข้าไว้ เรียกว่าเสียตังค์ไม่ว่าแต่เสียหน้าไม่ได้ ซึ่งนอกจากจะร่วมแสดงมิวสิควิดีโอกันเองแล้ว ยังได้น้องชายร่วมค่ายอย่าง “ป๊อก วงซี๊ด อาร์สยาม” มารับบทบาทพระเอกรูปหล่อ เป็นความพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อเปย์ความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงทุกคน โดย “อ๊อฟ ดอกฟ้า” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เนื้อหาเพลงโดนใจสายเปย์ทั้งหนุ่มและสาวสมัยนี้มาก ได้มาจากเรื่องจริงใครหรือเปล่า?

“เพลงนี้อ๊อฟ ได้มาจาก น้องจัมโบ้ วงกามเทพ ซึ่งเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง/ทำนองค่ะ คือพอได้ฟังปุ๊บ ก็สะดุดหูมาก ๆ #ยอมเป็นหนี้สินให้ผู้ชายมีกิน #ความสวยเราสู้ไม่ได้ แต่เราโอนไวกว่าใครนะ เรียกว่าเนื้อหาโดนใจสาว ๆ สมัยนี้ ที่ผู้ชายเหลือน้อย เราต้องแข่งขันกับคนอื่น เอาวิธีสายเปย์ โอนเร็วซื้อเอาค่ะ (หัวเราะ)”

เห็น “เพลง วิสสุตา” เคยเล่นเอ็มวีเพลง “อกหัก บ่กล้าบอกผัว” จนยอดวิวทะลุ 34 ล้านแล้ว ครั้งนี้ชวนมาร่วมฟีเจอริงด้วย คาดหวังยอดวิวมั้ย?

“อ๊อฟทำทุกงานเพลง ก็คาดหวังทุกเพลง และเต็มที่ทุกเพลงค่ะ ขึ้นอยู่กับว่า จะโดนใจแฟนเพลงมากน้อยแค่ไหน แต่หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ และสนุกสนานไปกับเพลงของอ๊อฟ หวังว่ายอดวิวจะดี เพราะเนื้อหาเพลง ดนตรี เอ็มวีน่าจะโดนใจแฟน ๆ ค่ะ”

ดึงน้อง “ป๊อก วงซี๊ด” มาร่วมแสดงเอ็มวีด้วย บรรยากาศสนุกสนานมั้ย?

“น้องป๊อก เป็นน้องที่น่ารัก เฟรนด์ลี่ เข้ากับทุกคนได้ง่ายอยู่แล้ว เพราะเราเป็นศิลปินใต้เหมือนกัน คนสุราษฎร์เหมือนกัน สนิทกันเป็นอย่างดี ออกคอนเสิร์ตด้วยกันก็บ่อย บรรยากาศการแสดงเลยสนุกสนาน ไม่เครียด ให้ทำอะไร แสดงบทไหนได้หมด รู้สึกอบอุ่น เหมือนอยู่กับพี่น้องค่ะ แถมมีเน็ตไอดอลมากมายมาร่วมแสดงด้วย อย่าง น้องเพลง เป็นนางเอก น้องวันใหม่ ยูนิคอร์น, มโนราห์ลูกมอส, น้องกฤษ กวินทร์ เป็นศิลปินดาราภาคใต้กันทั้งนั้น ทุกคนเฮฮา สนุกสนานมากค่ะ”

ฝากผลงานเพลง

“ฝากติดตามเพลงใหม่ของ อ๊อฟ ดอกฟ้า ด้วยนะคะ น้องอดได้ ผู้ชายห้ามอด ทางช่อง YouTube RsiamMusic หรือทาง Facebook TikTok Instagram อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม และฝากไปให้กำลังใจหน้าเวทีคอนเสิร์ต ใกล้ที่ไหนไปให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง น้องอดได้ ผู้ชายห้ามอด >> https://bit.ly/3YSWKcO

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง