เก่ง วงเฟลม แต่งเพลงสุดซึ้ง ขอน้องผมคืน ให้กำลังใจ จนท. และน้องๆ 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง

ในขณะที่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงชาวต่างชาติทั่วโลกต่างจิตใจจดจ่ออยู่กับการช่วยเหลือน้องๆ และโค้ชทีมฟุตบอล 13 คน ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เราก็จะได้เห็นพลังทางโซเชียลมากมายที่ส่งกำลังใจไปถึงผู้สูญหาย และเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน หนึ่งในนั้นคือ “เก่ง วงเฟลม” เจ้าของเพลงกว่า 100 ล้านวิว “คนโดนเท” ได้บรรจงแต่งและร้องเพลงสุดซึ้ง “ขอน้องผมคืน” พร้อมโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค เก่ง วง เฟลม เพื่ออ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และให้กำลังใจทุกๆ ชีวิต ที่ถ้ำหลวง ณ ขณะนี้…
“เหตุผลที่แต่งเพลง ขอน้องผมคืน เพราะติดตามข่าวมาสักพักแล้ว กับการเข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวงของน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 คน จึงเกิดความเป็นห่วง และกังวลว่าน้องๆ จะปลอดภัยมั้ย จะหิว จะกลัว จะหนาวหรือเปล่า ซึ่งก็ผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่เจอน้องๆ เลย ผมในฐานะนักร้อง ที่จะสามารถทำได้ดีที่สุด ก็น่าจะเป็นการแต่งเพลง เพื่อมอบเพลงนี้ส่งไปถึงน้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนนะครับ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน หรือทีมกู้ภัย จิตอาสา และประชาชนทั่วไป และเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคนที่อยู่ข้างใน ขอให้อดทน อีกไม่นานพี่ๆ จะเข้าไปช่วย ขออ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ขอให้ดลบันดาล คุ้มครองน้องปลอดภัย กลับมาสู่อ้อมอกของพ่อแม่ครับ” เก่ง วงเฟลม ให้สัมภาษณ์
ติดตามฟังบทเพลงสุดซึ้ง ขอน้องผมคืน พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน ได้ที่

"ขอน้องผมคืน" ขอให้น้องปลอดภัย และ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ครับ #นอนไม่หลับมาหลายคืน#เลยแต่งเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องและเจ้าหน้าที่ครับ #เพลงขอน้องผมคืน

โพสต์โดย เก่ง วง เฟลม เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2018

เก่ง-วงเฟลม

เฟสบุ๊ค-เก่ง-วงเฟลม

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+