เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ควงคู่จิ้น ธัญญ่า อาร์สยาม โชว์หวานผ่านเอ็มวี คนดีพี่มาง้อ แฟนๆ สุดฟิน

   ยังคงแรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) หลังส่งเพลง อ้ายมีเหตุผล และ เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ จนเป็นกระแสฮือฮาทะลุโลกโซเชียลมาแล้ว กลับมาคราวนี้ขอตอกย้ำความแรงด้วยการควงนางเอกคู่ใจ ธัญญ่า อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล เหตุผลของคนจะไป มาร่วมสร้างสีสันให้แฟนเพลงได้จิ้น ฟินกระจายอีกครั้ง กับเพลงคู่น่ารัก กุ๊กกิ๊ก อารมณ์พ่อแง่ แม่งอน คนดีพี่มาง้อ เพลงรักภาคต่อที่เขียนเองกับมือ

     เบิ้ล “ ผมแต่งเพลง คนดีพี่มาง้อ เมื่อตอนวันวาเลนไทน์ครับ อยากมีเพลงคู่กับ ธัญญ่า แบบน่ารักๆ ด้วยกันซักเพลง ซึ่งผมก็ใช้เวลาแต่งไม่ถึง 30 นาที น้องธัญญ่า ก็ช่วยจดเนื้อใส่กระดาษให้ หลังจากนั้นก็เอามาลงในยูทูปให้แฟนเพลงลองฟังกัน ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมากๆ จน พี่เณร-ศุภชัย นิลวรรณ ให้ทำเป็นซีรี่ส์ภาคต่อจากเพลง เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึง ธัญญ่า ไปเรียนกรุงเทพฯ แล้วกลับบ้านมาหาเราในวันวาเลนไทน์ แต่เราก็แกล้งจำวันไม่ได้ ทำให้ ธัญญ่า งอน ก็เลยต้อง้อกันยกใหญ่เลยครับ ”
ธัญญ่า “ การทำงานร่วมกับ พี่เบิ้ล ก็ถือว่าสนุกดีค่ะ ทุกอย่างค่อนข้างลงตัว เพราะเราสองคนเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ซิงเกิ้ล อ้ายมีเหตุผล ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิดของ พี่เบิ้ล จนมาถึง คนดีพี่มาง้อ ซึ่งเพลงนี้ อ.เรืองยศ พิมพ์ทอง ช่วยดีไซน์การร้องของหนูออกมาในแบบป๊อบเล็กๆ เพื่อจะให้เพลงดูน่ารักขึ้น สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอก็ร้อนมากค่ะ เพราะว่าไปถ่ายกันกลางทุ่งนาทั้งวันยันเย็นเลยค่ะ แดดแรงมาก แต่พี่ๆ ทุกคนก็สู้ไม่ถอยเพื่อให้มีภาพสวยๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันค่ะ ฝากติดตามชมเป็นกำลังใจให้พวกเราได้ที่ช่อง สบายดี ทีวี / YouTube Rsiammusic และ LINE MUSIC”

MVคนดีพี่มาง้อ-เบิ้ล+ธัญญ่า

MVเบิ้ล+ธัญญ่า3

คนดีพี่มาง้อ-เบิ้ล+ธัญญ่า2

คนดีพี่มาง้อ-เบิ้ล+ธัญญ่า5

เบิ้ล+ธัญญ่า4

เบิ้ล+ธัญญ่า6

เบิ้ล+ธัญญ่า7

เบิ้ล+ธัญญ่า8

เบิ้ล+ธัญญ่า9

เบิ้ล+ธัญญ่า10

เบิ้ล+ธัญญ่า11

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง