“เบิ้ล”  ใจสุดๆ  แปรงฟันร่วม “ต้อม” “ธัญญ่า”  อิน  นั่งน้ำตาคลอ

มีคิวออนแอร์แล้ว สำหรับ ซี่รี่ส์สะท้อนกฎแห่งกรรม  “ลิชิตชีวิต” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ตอน “ลูกผู้ชาย” งานนี้ ได้คู่จิ้น “เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” (อาทิตย์ สมน้อย) กับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” (ดาราภัช ทวินันท์)  มาประเดิมตอนแรก  เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี”  เบื้องหลังจะดราม่าแค่ไหน  ตามไปชมกัน
ในวันที่ อ๊อด (เบิ้ล) ปลดประจำการทหารกลับมาบ้าน และเจอ แม่คำอ่อน(ต้อม) ในสภาพปากเบี้ยว เป็นอัมพฤกษ์ บัว (ธัญญ่า) เห็นอ๊อดกลับมา ก็ตกใจและรู้สึกผิดที่ไม่ได้บอกเรื่องแม่คำอ่อนป่วย บ้านอ๊อดถูกยึดไป เพราะแม่กู้เงินมารักษาตัว ทำให้ต้องมาอาศัยแถววัดอยู่ อ๊อดทำหน้าที่ลูกกตัญญูดูแลแม่ทุกอย่าง ให้สมกับเป็นลูกผู้ชายที่จะทำเพื่อแม่ได้
ฉากนี้ เพื่อความสมจริง ผู้กำกับ ราเมศ  เรืองประทุม จึงเลือกโลเกชั่นถ่ายทำที่วัดแจ้ง สามโคก ปทุมธานี ซึ่งเซตเป็นบ้านหลังวัดเหมือนจริง หนุ่มเบิ้ลมากองแต่เช้าตรู่ เจ้าตัวบอกว่า เมื่อคืนตื่นเต้น นอนไม่หลับ  เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นซี่รี่ส์ แถมต้องดราม่าน้ำตาไหลพราก เมื่อ เบิ้ล ธัญญ่า ต้อม เจอกัน ทุกคนตั้งใจทำสมาธิท่องบทจริงจัง เพราะทุกฉากต้องเค้นอารมณ์สมจริงที่สุด  ต้อมเลยอาสาติวเข้มให้น้องๆ ธัญญ่า แม้จะไม่ดราม่ามาก แต่เห็นต้อมเล่นฉากสุดรันทด ก็แอบนั่งน้ำตาคลอ ด้านเบิ้ล มีฉากต้องสระผม แปรงฟัน ป้อนข้าวให้ต้อม แต่ความทะเล้น เบิ้ลแกล้งจนต้อมแทบกลั้นขำไม่อยู่ อาบน้ำ ถูสบู่ให้ ก็เล่นราดน้ำโครมใหญ่ จนต้อมแทบสำลัก (ฮา) แต่ฉากที่ทำเอาต้อมสุดสงสารเบิ้ล คือ ฉากที่ต้องแปรงฟันให้ต้อมทีละซี่  ผู้กำกับสั่งเติม    แอ็คสุดถึงใจ ว่าแปรงฟันต้อมเสร็จ ก็แปรงเข้าปากตัวเองด้วย เบิ้มทำหน้าเหวอ ผู้กำกับเลยอธิบายให้เข้าใจว่า คนที่ไม่มีเงินจริง และรักแม่ ใครๆก็ทำแบบนี้ จะรังเกียจไปทำไม เบิ้ลเลยจัดให้ตามสั่ง แปรงทั้งต้อมและตัวเองจนฟองฟู่เต็มปาก สิ้นเสียงคัท ต้อมถึงขั้นหัวเราะสงสารเบิ้ล ต่อกันที่ฉากสุดโหดของเบิ้ล ที่ต้อมไม่ยอมรักษา เพราะไม่อยากเป็นภาระลูก ฉากนี้ เบิ้ล ต้อม กอดกันน้ำตาไหลพราก ระเบิดความในใจ  ยิ่งต้อมร้องไห้หนักเท่าไหร่ อารมณ์เบิ้ลยิ่งพรั่งพรูแรง ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ “ลิขิตชีวิต” ตอน ลูกผู้ชาย วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.10  น.  ทาง ช่อง 8  กดเลข 27

1Q8A1401

1Q8A1407

1Q8A1535

1Q8A1598

1Q8A1653

1Q8A1664

1Q8A1673

1Q8A1689

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง