“เบียร์ วรวุธ อาร์สยาม” เปิดตัวในบ้านหลังใหม่ “ค่าย อาร์สยาม” กับซิงเกิ้ลแรก “เธอคือชีวิต” เพลงรัก ความหมายดี

 

            เบียร์ วรวุธ อาร์สยาม (วรวุฒิ  ศรีสวัสดิ์) หนุ่มกำแพงเพชรที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมามากมายหลายเพลงในสไตล์เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตผสมกลิ่นอายป๊อบร็อก วันนี้กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในบ้านหลังใหม่ ค่าย อาร์สยาม กับเพลง เธอคือชีวิต เพลงรักสุดซึ้งความหมายดีๆ ที่เขาถ่ายทอดได้อย่างอบอุ่น และอยากให้ทุกคนได้ฟังกัน

@@@@@  ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องใน ค่าย อาร์สยาม ได้อย่างไร

          ก่อนอื่น เบียร์ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ผลักดัน และมีส่วนร่วมกับผลงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์มาร์ค ใบเตย ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ และเป็นผู้ที่นำบทเพลงต่างๆ เสนอกับทางค่าย พร้อมขอขอบคุณ คุณเณร-ศุภชัย  นิลวรรณ บิ๊กบอส อาร์สยาม ที่ให้โอกาส เบียร์ ด้วยครับ…

@@@@@  ช่วงที่ห่างหายไปจากงานเพลงก่อนย้ายมาบ้านหลังใหม่ ไปทำอะไรมาบ้าง

            ช่วงที่หายไปเกือบ 3 ปี เบียร์ ก็มีรับงานร้องเพลงอยู่เรื่อยๆ นะครับ  มีโอกาสไปร้องเพลงที่ยุโรปบ้าง และก็เตรียมตัวทำเพลงกับทาง ค่าย อาร์สยาม ครับ…

@@@@@  ผลงานเพลงล่าสุดใน ค่ายอาร์สยาม คือเพลงอะไร /เป็นเพลงแนวไหน  แตกต่างจากเดิมมากน้อยอย่างไร / ได้มีส่วนร่วมอะไรบ้างกับเพลงนี้

                ผลงานเพลงใหม่ และเพลงแรกใน ค่าย อาร์สยาม ก็คือเพลง เธอคือชีวิต ครับ ซึ่งเขียนโดย คุณยุทธนา เดชโหมด กับ คุณจอม ขวัญใจ และเรียบเรียงโดย อ.มาร์ค ใบเตย ครับ ส่วนแนวเพลงจะเป็นแนวเพลงเดียวกันกับที่เคยทำคือลูกทุ่งเพื่อชีวิต แต่เนื้อหาจะเข้มข้นขึ้น และการร้องก็จะเป็นเพื่อชีวิตมากขึ้น และ เบียร์ ก็ร้องออกมาได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุดครับ…

@@@@@  พูดถึงการทำงานเพลงชุดนี้ / ความรู้สึกในการทำงานเพลงกับ ค่าย อาร์สยาม

            เบียร์ ค่อนข้างทุ่มเทมากในการทำเพลงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งยอมรับว่าใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าที่จะหาเพลงที่เหมาะกับตัว เบียร์ได้ และรู้สึกตื่นเต้นกับทุกขั้นตอนของการทำงาน เพราะเพลงแต่ละเพลงกว่าจะเป็นเพลงที่สมบูรณ์ก็คงต้องใช้เวลาพอสมควรครับ…

@@@@@ กระแสตอบรับผลงานเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

                สำหรับกระแสการตอบรับของเพลง เธอคือชีวิต ค่อนข้างดีครับ ดูจาก Social ต่างๆ ทั้งในกลุ่มเพื่อนๆ และคนรู้จัก ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าชอบ เพลงเพราะ และความหมายดี ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ยังอบอุ่นเหมือนเดิมนะครับ…

@@@@@  อยากฝากอะไรถึงแฟนเพลง / ผลงานเพลง

สุดท้ายนี้ก็ขอให้แฟนเพลงทุกคนมีความสุขกับทุกส่วนของชีวิตนะครับ มีความสุขกับคนที่เรารัก และรักเรา มีความสุขกับการดูหนังกินข้าว และฟังเพลงที่เราชื่นชอบ ที่สำคัญ เบียร์ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรก ในบ้านหลังใหม่ ค่าย อาร์สยาม ด้วย ชื่อเพลงว่า เธอคือชีวิต สามารถดาวน์โหลดกันได้นะครับที่ *223324 หรือที่ www.rsiamonline.com ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงอดใจรอกันอีกนิดนะครับ ฝากไว้ด้วยนะครับผม…

เธอคือชีวิต : เบียร์ วรวุธ อาร์ สยาม [Official Audio] http://youtu.be/MzR4IWQtvug
ฟังเพลงที่ Deezer : http://bit.ly/BeerTherKueDZ
Download on iTunes : http://bit.ly/BeerTherKueiT
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง