เม้าท์แรง! ใบเตย-จ๊ะ อาร์สยาม แข่งถอยรถหรู..โต้..ปัดอวดรวย!!

หลังมีข่าวว่าถอยรถหรูเวลไฟร์คันใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่เจ้าของเอ็มวีแรง จ๊ะ อาร์สยาม ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็แอบเห็นสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม โพสต์อินสตาแกรมว่าจัดรถหรูอัลพาร์ดป้ายแดงตามมาติดๆ ทำเอาขาเม้าท์มาเม้นท์ว่าแข่งอวดร่ำอวดรวยกันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องในค่าย เลยต้องขอต่อสายคุยกับ 2 สาว ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นอย่างไร?

ใบเตย อาร์สยาม “ไม่ได้แข่งขันอะไรกันเลยคร่า อยู่ค่ายเดียวกัน ทำงานร่วมกันมาตลอดตั้งแต่น้องจ๊ะ เข้าค่ายมาก็ได้ประเดิมเป็นพิธีกรรายการของ สบายดีทีวี ด้วยกัน แล้วยังเคยร่วมฟีทเจอริ่งเพลง เมียพี่มีชู้ กับพ่อชาย เมืองสิงห์ ไหนจะคอนเสิร์ตก็โชว์เวทีเดียวกันบ่อยๆ และไม่ใช่ว่าเราออกรถตามน้อง เพราะเราก็คุยปรึกษาเรื่องรถกันตลอด ว่ายี่ห้อไหนดีอะไรยังไง ส่วนรถอัลพาร์ดที่ออกมา ก็เพราะอยากได้มานานแล้ว เคยไปนั่งรถคนอื่นแล้วนิ่มมาก อยากได้ค่ะ (หัวเราะ)”

ใบเตย-อาร์สยาม-รถอัลพาร์ด1
ส่วนสาว จ๊ะ อาร์สยาม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า “โอ้ย..ดีออก! บอกเลย จ๊ะ ไม่แข่งกับใครหรอกค่ะนอกจากตัวเอง ยิ่งเรื่องรวย เราก็รวยของเราเอง (ฮา) แล้วกับ พี่ใบเตย ก็เคยบอกมาตลอดว่าเราสองคน  คนละแนวคนละสไตล์เพลงกันเลย แต่บางทีก็จะคุยกันเรื่องรถนี่หละค่ะ ว่าแต่ละยี่ห้อมีข้อดีข้อเสีย มีประโยชน์ใช้สอยแตกต่างกันยังไง ควรซื้อรุ่นไหนดี อะไรประมาณนี้ แต่ขอไม่บอกนะคะ ว่าเราเม้าท์ถึงคันไหนว่ายังไง (หัวเราะ)”
เอ้า..เคลียร์มั้ยจ้ะขาเม้าท์ทั้งหลาย ว่าสองสาวสวยเซ็กซี่ การันตีไม่มีเกาเหลาไม่มีแข่งรวยจ้า..

จ๊ะ-อาร์สยาม-รถเวลไฟร์

MVเมียพี่มีชู้-ชาย-ใบเตย+จ๊ะ

ใบเตย-จ๊ะ-อาร์สยาม(รายการสบายดีทีวี)

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+