“แจ๊ค ธนพล อาร์สยาม” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลแรก “ขอโง่อีกสักครั้ง” ในบ้านหลังใหม่ “ค่าย อาร์สยาม” ยอมทุ่มสุดตัว แสดงมิวสิควิดีโอ ด้วยตัวเอง

 

              แจ๊ค ธนพล อาร์สยาม (ธนพล  สัมมาพรต) ชื่อเดิมที่คุ้นเคย กับนามสกุลใหม่ สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส หนุ่มเสียงร้องหวานๆ ผู้มากความสามารถทั้งด้านการร้อง การแสดง บุคลิกหน้าตาดี รอยยิ้ม กรุ้มกริ่ม ทะเล้น ขี้เล่น เจ้าชู้นิดๆ กวนอารมณ์หน่อยๆ ล้วนเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ แจ๊ค ธนพล มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ อัลบั้ม คนชอบเต้น, จากใจแจ๊ค, คนที่รอคอย และเมื่อมีโอกาสไปเล่นละคร ก็ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง หัวใจไกลปืนเที่ยง โด่งดังสุดๆ ในเพลง รอดอกงิ้วบาน แนวเพลงลูกทุ่งแท้ๆ เอื้อนลูกคอ หยอดลูกอ้อนได้หวานสุดใจ กลายเป็นเพลงฮิตที่คอเพลงลูกทุ่งรู้จักกันเป็นอย่างดี กลับมาวันนี้ เขาพร้อมแล้วกับงานเพลงใหม่ ที่บ่มเพาะคัดสรรมาเป็นแรมปี มอบให้แฟนๆ เป็นพิเศษ ในซิงเกิ้ล ขอโง่อีกสักครั้ง เพลงลูกทุ่งหวานเศร้า เคล้าน้ำตาลูกผู้ชายที่ยอมเป็น ควาย ให้เธอหลอก ซึ่งงานนี้ หนุ่มแจ๊ค ธนพล อาร์สยาม ก็ยอมทุ่มสุดตัว เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่ทำให้คนเรายอมโง่ ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย

            “ เพลง ขอโง่อีกสักครั้ง ถือเป็นผลงานซิงเกิ้ลแรกกับ ค่าย อาร์สยาม ครับ เป็นแนวเพลงลูกทุ่ง หวาน เศร้า บาดใจ ที่ผมตั้งใจนำมาฝากแฟนเพลงเป็นพิเศษ หลังจากที่ห่างหายไปนาน รวมทั้งตั้งใจแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เองด้วย เนื้อหาเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ยอมทำงานหนักทุกอย่างทั้งขายเสื้อผ้าในตลาดนัด เป็นพนักงานส่งเอกสาร ยอมกินข้าวคลุกน้ำปลา เพื่อให้คนรักมีเงินใช้จ่ายอย่างสบายๆ แม้ว่าในที่สุดแล้วเธอจะไม่เห็นคุณค่า แต่เขาก็ยังยอมโง่เป็นควายให้เธอหลอกต่อไป ฝากติดตามเรื่องราวสุดเศร้าในมิวสิควิดีโอ ขอโง่อีกสักครั้ง ทางช่อง สบายดี ทีวี ทีวีหมายเลข 9 และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *223323 หรือ www.rsiamonline.com ด้วยครับ ”

ขอโง่อีกสักครั้ง : แจ๊ค ธนพล อาร์ สยาม [Official MV] http://youtu.be/k4XlH1QEEpc
ฟังเพลงที่ Deezer : http://bit.ly/JackKorNgoDZ
โหลด MP3 : http://bit.ly/JackkorNgoMP3
Download on iTunes : http://bit.ly/JackKorNgoiT

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+