แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ควง 2 สาวเลือดอีสาน เปรม อาร์สยาม และ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.อุบลราชธานี ร่วมกับ กองทัพอากาศ

ศิลปิน ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส นำทีมโดย แมน มณีวรรณ อาร์สยาม เจ้าของอัลบั้ม เหตุผลน้ำเน่า ควง 2 สาวเลือดอีสาน เปรม อาร์สยาม และ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ร่วมเดินทางไปยังพื้นที่ วัดกุดคูณ และ หาดคูเดื่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เพื่อมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ร่วมกับ กองทัพอากาศ โดยมี พลอากาศเอก ธงชัย  แฉล้มเขตร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งเมื่อศิลปิน อาร์สยาม และหน่วยบรรเทาสาธารณภัย กองทัพอากาศ เดินทางไปถึง ก็มีประชาชนที่เดือดร้อนหลายครอบครัวมารอต้อนรับ และรอรับถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค จากนั้น ศิลปิน อาร์สยาม ก็มอบความสุขทางเสียงเพลงให้พ่อแม่พี่น้อง ชาว จ.อุบลราชธานี ได้สนุกสนานคลายความทุกข์ จากเหตุการณ์น้ำท่วม เริ่มจากนักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงสวรรค์ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ที่มอบเพลง ฮักเจ้าของแหน่เด้ออ้าย และ มักเขาหลายก็ไปโลด ก่อนมาม่วนกันต่อกับ เปรม อาร์สยาม ที่มากับเพลง มรสุมน้ำตา ก่อนที่จะส่งต่อให้กับ ลูกทุ่งอีสานขวัญใจแฟนๆ แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ลูกหลาน จ.อุบลราชธานี โดยกำเนิด พร้อมนำเพลงฮิต เพลงดัง เอาหยังเฮ็ดใจ, เหตุผลน้ำเน่า และปิดท้ายด้วยเพลงสนุกสนานอย่าง สาวยีนส์อินเทรนด์ ทำเอาพี่น้องผู้ประสบภัยได้รับความสุข ลืมทุกข์กันไปถ้วนหน้า โดย แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ตื้นตันใจว่า

“ พวกเราศิลปินจากค่าย อาร์สยาม ทั้งผม เปรม และ นุช ดีใจมากๆ ที่ได้มามอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาว จ.อุบลราชธานี ที่ประสบภัยน้ำท่วม ดีใจที่ได้มาเจอกับทุกคน ได้พูดคุยกับพ่อแก่แม่เฒ่า รวมถึงเด็กๆ และชาวบ้านที่ประสบภัยในครั้งนี้ และยังได้มาร้องเพลงม่วนๆ ให้ทุกคนได้คลายความทุกข์กันบ้าง พวกเราก็เป็นลูกหลานชาวอีสาน และผมเองก็เป็นคนจังหวัดอุบลราชธานีด้วย ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนสู้กับภัยในครั้งนี้ และผ่านมันไปให้ได้นะครับ ผมหวังว่าอีกไม่นานน้ำก็จะลดลง และพวกเราจะกลับมาช่วยฟื้นฟู เยียวยา อีกแน่นอน พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on google
Google+